Những con số ấn tượng của Ronaldo khi chạm trán Atletico Madrid

Lê Hữu Mạnh
thứ tư 20-2-2019 4:03:00 +07:00 0 bình luận
Atletico Madrid là một trong những con mồi yêu thích nhất của Ronaldo. Chân sút Bồ Đào Nha đã ghi 22 bàn sau 31 lần chạm trán Atletico, chỉ có Lionel Messi mới có thành tích tốt hơn khi gặp đội bóng áo sọc đỏ trắng của thủ đô Madrid.

Juventus sẽ hành quân đến sân Wanda Metropolitano gặp Ateltico Madrid ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League với sự tự tin rất cao. Đội ĐKVĐ Italia đang sở hữu một cầu thủ đáng sợ với Atletico, đó là Cristiano Ronaldo.

Những con số ấn tượng của Ronaldo khi chạm trán Atletico Madrid
Ronaldo đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Juventus

Tính đến trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus diễn ra vào đêm mai, chỉ có Lionel Messi (25 bàn) mới có thành tích chọc thủng lưới Atletico nhiều hơn Cristiano Ronaldo (22 bàn).

Tính ra, Atletico Madrid đang xếp thứ 3 trong danh sách những đội bóng bị CR7 sút tung lưới nhiều nhất, chỉ kém Getafe (23 bàn) và Sevilla (27 bàn). Nếu xét thêm 8 kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn vào lưới Atletico Madrid, Ronaldo đã tham gia trực tiếp vào khoảng 1 bàn trong 31 trận gặp đối thủ này.

Những con số ấn tượng của Ronaldo khi chạm trán Atletico Madrid
Ronaldo đang là hung thần của Atletico Madrid

Xét về kết quả, Ronaldo đã thắng 15, hòa 8 và thua 8. Riêng tại đấu trường Champions League, CR7 đã thắng 4, hòa 1 và thua 1 khi đối đầu với Atletico, bao gồm 2 chiến thắng ở chung kết và 1 chiến thắng ở Bán kết trong 3 mùa giải Real Madrid bước lên ngôi vô địch Châu Âu.

Tuy nhiên, phong độ ghi bàn của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid cũng không ổn định. Ronaldo đã ghi 22 bàn vào lưới Atletico trong 14 trận, bao gồm 3 Hat-trick và 2 cú đúp. Trong một ngày thăng hoa, CR7 có thể lập Hat-trick vào lưới đối thủ như trận Bán kết mùa 2016/17, nhưng anh cũng đã tịt ngòi trong 17 lần đối đầu Atletico.

Liệu kịch bản nào sẽ diễn ra khi Ronaldo gặp lại Atletico trong hoàn cảnh anh đang hòa nhập rất tốt trong màu áo đội bóng mới, ghi 21 bàn và thực hiện 10 kiến tạo trong 32 trận ra sân cho Juventus ở mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm