Nỗi sợ lớn nhất của Barca trước trận gặp Liverpool tại Cúp C1

Mạnh Hào
chủ nhật 21-4-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Roberto Firmino, Mo Salah và Sadio Mane nhiều khả năng sẽ dẫn dắt hàng tấn công của Liverpool trước Barca ở bán kết Cúp C1.

HLV của Barca, Ernesto Valverde đã thừa nhận ông lo lắng về việc phải đối mặt với hàng tấn công của Liverpool tại bán kết Cúp C1.

Roberto Firmino, Mo Salah và Sadio Mane mỗi người đã ghi được 4 bàn thắng ở giải năm nay khi the Reds vượt qua Paris Saint Germain, Napoli, Red Star Belgrade, Bayern Munich và Porto.

Tính trên tất cả các mặt trận, bộ ba này đã ghi được 61 bàn thắng. Để so sánh thì mùa giải trước, họ thậm chí đã ghi được 91 bàn thắng.

Nỗi sợ lớn nhất của Barca trước trận gặp Liverpool tại Cúp C1

Theo lịch, Barca sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà Nou Camp vào ngày 1/5 và trận lượt về ở Anfield sau đó một tuần. Đội thắng sẽ gặp Ajax hoặc Tottenham ở trận chung kết tại Wanda Metropolitano vào ngày 1/6.

Đương nhiên, mục tiêu của Liverpool là trở lại trận chung kết sau khi họ để thua Real Madrid 1-3 tại Kiev vào mùa giải trước.

" Liverpool là một đối thủ rất mạnh. Những cầu thủ tấn công của họ đã chơi tốt trong 2 năm qua," Valverde cho biết. "Năm trước, họ đã lọt vào trận chung kết. Năm nay, họ cũng đang thi đấu tốt và ở cả Ngoại hạng Anh nữa.

"Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn cho hai bên và cũng rất khó khăn cho hai đội.”

Nỗi sợ lớn nhất của Barca trước trận gặp Liverpool tại Cúp C1

Đương nhiên, với việc đã loại Man Utd ở tứ kết và Man City cũng đã dừng bước, Barcelona đang được xem là ứng cử viên số 1 tại Cúp C1/Champions League. Lợi thế mà họ có được so với Liverpool là họ đang tạo được lợi thế rất lớn trước Atletico Madrid ở La Liga, trong khi the Reds phải so kè từng điểm với Man City tại Ngoại hạng Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm