Nóng! CĐV Việt Nam được xem trực tiếp M.U đá play-off Champions League

thứ ba 25-8-2015 22:31:38 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian chờ đợi trong mòn mỏi và gần như là tuyệt vọng, các khán giả Việt Nam (đặc biệt là những lực lượng CĐV hùng hậu của Manchester United) đã có thể được thưởng thức trận đấu lượt về của vòng play-off UEFA Champions League 2015/16.

Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) chính thức xác nhận, đã có được bản quyền những trận đấu ở vòng sơ loại UEFA Champions League 2015/16. Trước đó, đại diện của VTVCab thông báo họ đã mua được một phần bản quyền của giải đấu danh giá nhất Châu Âu trong 3 năm bắt đầu từ mùa giải 2015/16.

Lượt về của vòng play-off Champions League diễn ra vào 2 ngày 26 và 27/08. Bóng đá TV và Thể thao TV là 2 kênh tường thuật trực tiếp những trận này, với những cặp đấu rất hấp dẫn như AS Monaco – Valencia, Malmo FC – Celtic, Bayer Leverkusen – Lazio. Và trận đấu thu hút nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đó là cặp đấu Club Brugge – Manchester United.

Manchester_United
NHM Việt Nam sẽ lại được “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”.

Sau 2 mùa giải vắng mặt, Man Utd đã trở lại với đấu trường châu Âu nhờ thành tích xếp thứ 4 mùa giải trước. Trận lượt đi, không có bất kỳ đài truyền hình nào sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu này khiến những CĐV phải rất khó khăn trong việc theo dõi cũng như cập nhật kết quả. Với thông tin này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và đặc biệt là CĐV M.U sẽ lại có thể “thức cùng thần tượng”.

Lịch tường thuật trực tiếp lượt về play-off UEFA Champions League 2015/16:

01h45′ ngày 26/08:

Bóng đá TV: AS Monaco – Valencia

Thể thao TV: Malmo – Celtic

01h45′ ngày 27/08:

Bóng đá TV: Club Brugge – Manchester United

Thể thao TV: Bayer Leverkusen – Lazio

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm