Old Trafford ghi nhận số khán giả thấp kỷ lục trong ngày MU đá bạc nhược trước Valencia

thứ tư 3-10-2018 11:56:35 +07:00 0 bình luận
Số lượng khán giả thấp kỷ lục trên sân Old Trafford đã thể hiện rõ rệt nhất sự chán nản của các CĐV Quỷ đỏ khi chứng kiến những màn trình diễn đáng thất vọng của thầy trò Mourinho.

Số lượng khán giả thấp kỷ lục trên sân Old Trafford đã thể hiện rõ rệt nhất sự chán nản của các CĐV Quỷ đỏ khi chứng kiến những màn trình diễn đáng thất vọng của thầy trò Mourinho.

Rạng sáng nay, Man Utd đã có trận hòa đáng thất vọng trước Valencia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2018/19 dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Old Trafford ghi nhận số khán giả thấp kỷ lục trong ngày MU đá bạc nhược trước Valencia - Ảnh 1.

Man Utd hòa thất vọng Valencia

Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp Man Utd không thắng trên tất cả các đấu trường và họ để thua tới 2 trong số đó.

Với thành tích tệ hại và màn trình diễn bạc nhược mà thầy trò Jose Mourinho thể hiện, các CĐV Quỷ đỏ đang dần mất kiên nhẫn.

Old Trafford ghi nhận số khán giả thấp kỷ lục trong ngày MU đá bạc nhược trước Valencia - Ảnh 3.

Nhiều ghế trống xuất hiện trên khán đài

Minh chứng là ở trận đấu rạng sáng nay, các CĐV có mặt trên khán đài đã la ó các cầu thủ và Ban huấn luyện Man Utd vì lối đá quá nhàm chán và bạc nhược.

Không những vậy, các khán đài Old Trafford hôm nay cũng xuất hiện rất nhiều ghế trống.

Old Trafford ghi nhận số khán giả thấp kỷ lục trong ngày MU đá bạc nhược trước Valencia - Ảnh 4.

Các CDV MU đang mất kiên nhẫn

Theo báo cáo có 73.569 CĐV mua vé tham dự trận đấu rạng sáng nay trên tổng số 74.994 sức chứa tối đa. Tuy nhiên, càng về cuối trận số CĐV còn nán lại trên khán đài càng trở nên thưa thớt.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ngay cả huyền thoại Paul Scholes, người có tình yêu rất lớn với Man Utd cũng đã phải cay đắng thừa nhận rằng không thể xem Quỷ đỏ thi đấu:

Old Trafford ghi nhận số khán giả thấp kỷ lục trong ngày MU đá bạc nhược trước Valencia - Ảnh 6.

Paul Scholes thất vọng về MU

"Tất cả những gì có thể thấy ở Man Untied là sự buồn tẻ. Điều đó không chỉ được thể hiện ở 10 trận đấu, mà là trong cả năm vừa rồi"

"Chúng tôi, những bình luận viên đến đây để làm trận đấu của MU, nhưng rốt cuộc lại phải theo dõi ở các màn hình nhỏ nhằm tìm một vài bàn thắng giải khuây ở các cuộc đối đầu khác"

Old Trafford ghi nhận số khán giả thấp kỷ lục trong ngày MU đá bạc nhược trước Valencia - Ảnh 7.

Paul Scholes chỉ trích Mourinho

"Tôi ngạc nhiên là ông ta vẫn còn tại vị sau thứ Bảy vừa rồi, vì phong độ của MU đang ngày một lao dốc.

Ông ấy cứ liên tục lên báo công kích các cầu thủ, và công kích cả giới thượng tầng khi mọi chuyện không đi đúng hướng. Tôi nghĩ Mourinho đã mất kiểm soát và những lời nói của ông khiến CLB phải xấu hổ".

Với tình hình đang ngày càng tồi tệ hiện tại, không loại trừ khả năng HLV Jose Mourinho sẽ sớm bị BLĐ Man Utd sa thải để cứu vãn mùa giải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm