Ronado tạo dấu mốc đáng quên về đá phạt ở Cúp C1 với Juventus

Gia Bảo
thứ tư 26-2-2020 23:51:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã bất lực trong việc ghi bàn cho Juventus trước Lyon, đồng thời tạo thêm một dấu mốc đáng quên về sút phạt trực tiếp ở Cúp C1.

Ronaldo đã ghi 19 bàn trong 15 trận trước đó cho Juventus nhưng không thể làm gì trước hàng thủ Lyon. Ngay cả cơ hội trên chấm đá phạt trực tiếp, anh cũng thất bại. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu năm 2020 CR7 im tiếng sau khi có 10 bàn trong 8 trận liên tiếp.

Ronado tạo dấu mốc đáng quên về đá phạt ở Cúp C1 với Juventus

Ronaldo lại thất bại trên chấm đá phạt trực tiếp

Quả thực, ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp đang trở thành thách thức lớn hơn bao giờ hết cho Ronaldo. Trước Lyon, anh đã trải qua nỗ lực này lần thứ 25 liên tiếp ở Champions League mà không thể tìm đến mành lưới.

Kể từ khi đến Juventus, Ronaldo đã thực hiện tổng cộng 38 quả đá phạt trực tiếp thì 24 trong số này đi trúng hàng rào, 11 lần bị thủ môn cản phá, 2 đi ra ngoài cột dọc và 1 đi vọt xà ngang.

Cần biết rằng, kể từ mùa 2015/16 đến nay, Miralem Pjanic đã ghi 12 bàn bằng sút phạt trực tiếp cho Juventus, còn Paulo Dybala là 11. Tất cả gây ra cuộc tranh cãi về việc liệu CR7 có nên chuyển vai trò đá phạt chính thức cho cầu thủ khác hay không.

Ronado tạo dấu mốc đáng quên về đá phạt ở Cúp C1 với Juventus

Ronaldo trải qua 25 cú sút phạt liên tiếp ở Cúp C1 mà không ghi bàn

Hồi tháng 9 năm ngoái, thống kê cho thấy, Ronaldo trở thành cầu thủ sút phạt tồi tệ thứ hai trong lịch sử Serie A. Anh thực hiện 18 lần mà không ghi bàn, chỉ Camillo Ciano của Frosinone ở mùa trước là có số cú sút nhiều hơn (21).

Tính cả các trận ở Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện 24 cú đá phạt mà không ghi bàn cho Juventus, gồm 15 lần đưa bóng vào hàng rào, 7 bị cản phá và 2 đi ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm