Ronaldo kiến tạo ngoạn mục và cán mốc 100 trận thắng, giúp Juventus giành vé

thứ tư 28-11-2018 5:49:52 +07:00 0 bình luận
Juventus đã đánh bại Valencia để giành vé đi tiếp ở Champions League nhờ pha kiến tạo ngoạn mục của Cristiano Ronaldo. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý từ trận đấu.

Juventus đã đánh bại Valencia để giành vé đi tiếp ở Champions League nhờ pha kiến tạo ngoạn mục của Cristiano Ronaldo. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý từ trận đấu.

Ronaldo cán mốc 100

Thêm một cột mốc nữa tại Champions League đã bị Cristiano Ronaldo xô đổ. Với việc Juventus đánh bại Valencia 1-0, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên đạt 100 trận thắng tại đấu trường này.

Ronaldo kiến tạo ngoạn mục và cán mốc 100 trận thắng, giúp Juventus giành vé - Ảnh 1.

Juventus đạt 100 trận thắng tại Champions League

Thành tích nói trên càng đáng chú ý hơn khi biết rằng, CR7 có nhiều trận thắng hơn 136 trong số 140 đội từng tham dự Champions League.

Ảnh hưởng lớn của Ronaldo

Ronaldo tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn bất kể có ghi bàn hay không. Anh đã có pha kiến tạo ngoạn mục trong vòng cấm giúp Mario Mandzukic đánh bại Valencia, nghĩa là liên quan trực tiếp tới 16 bàn trong 17 trận kể từ khi đến Juventus (10 bàn, 6 kiến tạo).

Ronaldo kiến tạo ngoạn mục và cán mốc 100 trận thắng, giúp Juventus giành vé - Ảnh 2.

Ronaldo kiến tạo cho Mandzukic ghi bàn

Trước Valencia, Ronaldo chuyền chính xác 83%, tạo ra 3 cơ hội (nhiều nhất trận), thực hiện 1 pha giải vây, 1 cú tắc bóng thành công và 2 đường chuyền quan trọng.

Juventus lần thứ 5 liên tiếp vượt qua vòng bảng

Với 10 điểm và ngôi đầu bảng, Juventus đã hoàn thành nhiệm vụ sớm một vòng đấu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ giành quyền vào vòng 1/8 Champions League 5 lần liên tiếp.

Ronaldo kiến tạo ngoạn mục và cán mốc 100 trận thắng, giúp Juventus giành vé - Ảnh 3.

Juventus giành vé sớm 1 vòng đấu

Ngoài ra, Bianconeri còn luôn ghi bàn cả 5 trận vòng bảng Champions League lần đầu tiên kể từ mùa 2013/14 dưới thời Antonio Conte.

Mốc mới của cặp trung vệ Juve

Giorgio Chiellini (68) và Leonardo Bonucci (53) đã san bằng thành tích của Gianluca Pessotto và Pavel Nedved về số trận nhiều nhất tại Champions League cho Juventus.

Ronaldo kiến tạo ngoạn mục và cán mốc 100 trận thắng, giúp Juventus giành vé - Ảnh 4.

Danh sách các cầu thủ chơi nhiều trận nhất tại Champions League của Juve

Dẫn đầu danh sách này là Gianluigi Buffon với 111 trận nhưng chỉ có Chiellini và Bonucci còn đang thi đấu cho Juve.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm