Ronaldo có bị phạt tiền hay treo giò vì màn ăn mừng kích động khi Juventus thắng Atletico?

Dịch Phong
thứ tư 13-3-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi giúp Juventus chiến thắng Atletico, Ronaldo đã ăn mừng kiểu giơ... "của quý" ra nhằm đáp trả HLV Diego Simeone. Liệu CR7 có bị nhận án phạt tiền hay treo giò từ UEFA?

Cristiano Ronaldo đã thi đấu chói sáng để giúp Juventus ngược dòng hạ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1/Champions League năm nay. Sau khi hoàn tất cú Hat-trick vào lưới Atletico, Ronaldo đã bắt chước hành động ăn mừng khiêu khích của HLV Diego Simeone ở trận lượt đi như một sự đáp trả dành cho chiến lược gia Argentina.

Ronaldo có bị phạt tiền hay treo giò vì màn ăn mừng kích động khi Juventus thắng Atletico?
Tình huống ăn mừng đầy khiêu khích của Ronaldo sau khi giúp Juventus ngược dòng hạ Atletico

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone hoàn toàn không cảm thấy tổn thương vì hành động của Ronaldo: “Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy có thể mang lại những màn trình diễn như vậy ở các trận đấu lớn như đêm nay. Cậu ấy đã nhìn thấy tôi làm điều đó như thế nào tại Wanda Metropolitano, và giống như tôi, cậu ấy cũng chỉ đang cố gắng thể hiện cá tính của bản thân".

Sau trận lượt đi, HLV Diego Simeone cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành động quá khích và khẳng định bản thân không có ý xúc phạm Juventus, hay bất kỳ cá nhân nào, dù chính chiến lược gia người Argentina cũng nhận thức được rằng đây là một hành động không đẹp.

Ronaldo có bị phạt tiền hay treo giò vì màn ăn mừng kích động khi Juventus thắng Atletico?
HLV Diego Simeone nhận án phạt vì ăn mừng khiêu khích ở trận lượt đi

Mặc dù vậy, UEFA vẫn yêu cầu HLV Simeone phải nộp phạt 17.000 bảng cho hành vi quá khích của ông và đây cũng có thể là hình phạt sắp được dành cho Ronaldo vì hành vi tương tự.

Cú Hat-trick ngoạn mục của Ronaldo đã giúp Juventus ngược dòng trước Atletico Madrid để giành vé tham dự vòng Tứ kết Cúp C1/Champions League mùa này cùng Man City, MU, Ajax, Porto và Tottenham. 2 đội bóng cuối cùng lọt vào Tứ kết sẽ được xác định sau các cặp đấu Barca  - Lyon và Bayern Munich – Liverpool diễn ra vào đêm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm