Ronaldo và cây đinh ba ghi 1000 bàn của Juventus sẵn sàng cho Cúp C1

Hoàng Hà
thứ ba 1-10-2019 7:15:05 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo có thể được kết hợp trong cây đinh ba tấn công của Juventus khi HLV Maurizio Sarri chuẩn bị cho trận gặp Leverkusen ở Cúp C1.

Chấn thương của Douglas Costa trong trận đấu với Fiorentina đã mở ra những kịch bản mới cho Juventus, cả về nhân sự lẫn chiến thuật. HLV Maurizio Sarri dường như khám phá lại một sơ đồ từng được vận hành tuyệt vời ở Empoli là 4-3-1-2, trước khi bị gạt sang một bên tại Napoli và Chelsea.

Sử dụng sơ đồ này, vai trò tiền vệ tấn công luôn thuộc về Aaron Ramsey khi đạt kết quả xuất sắc về mặt kết nối với các tiền đạo. Nhưng một cây đinh ba thực sự cũng có thể mạo hiểm được thử nghiệm mới gồm cả Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.

Ronaldo và cây đinh ba ghi 1000 bàn của Juventus sẵn sàng cho Cúp C1

Ronaldo, Dybala và Higuain ghi hơn 1000 bàn trong sự nghiệp

Giả thuyết về cây đinh ba đã được Sarri đề cập đến gần đây, trong đó Dybala đảm nhiệm vai trò số 10 (như đã xảy ra với Allegri ở một số trường hợp).

Điều này có nghĩa, nếu cả 3 ngôi sao cùng ra sân ngay từ đầu, họ sẽ là sự kết hợp của hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp chống lại Leverkusen vào đêm thứ Ba.

Ronaldo hiện đã tích lũy được 604 bàn thắng ở cấp CLB, Higuain đạt 296 bàn, còn Dybala là 116 bàn. Tổng cộng, họ là tác giả của 1016 bàn thắng.

Với một cây đinh ba như vậy chắc chắn sẽ thu hút sức hấp dẫn cho hàng công Juventus vốn trước đó chỉ đạt hiệu suất khiêm tốn, trung bình ghi chưa đầy 2 bàn mỗi trận kể từ đầu mùa.

Tất nhiên, giải pháp này không nhất thiết là lựa chọn bắt buộc, ít nhất với đội hình xuất phát, bởi như đã đề cập, Ramsey rất thuyết phục đằng sau hàng tiền đạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm