Sao Man Utd lập công vẫn bị “chửi ngu”

thứ năm 22-10-2015 16:38:59 +07:00 0 bình luận
Anthony Martial đã ghi bàn giúp Man Utd quân bình tỷ số 1-1 trong chuyến làm khách của CSKA Moscow, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn bị ông thầy Louis van Gaal chê là “ngu ngốc”…

Nguyên do là trong một pha bóng lui về hỗ trợ phòng ngự ở phút 14, Anthony Martial dùng tay cản bóng trong vòng cấm khiến Man Utd phải chịu một quả penalty. Thủ môn David de Gea đã xuất sắc cản phá với cú sút thứ nhất nhưng anh không thể cứu thua cho Quỷ đỏ khi tiền đạo của CSKA, Seydou Doumbia lao vào sút bồi mở tỷ số.

 

 

Tình huống Martial để bóng chạm tay.

Tình huống Martial để bóng chạm tay.

 

Việc bị dẫn bàn trước khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn và bất kể Martial ghi bàn san hòa cho đội bóng ở 40 phút sau đó thì anh cũng không làm HLV Louis van Gaal hài lòng. “Thật ngu ngốc với một phản ứng chơi bóng bằng tay như thế. Nếu những hành động tệ hại này còn tiếp diễn thì quả là điều vô cùng đáng tiếc, Van Gaal trách cậu học trò trẻ dù sau đó cựu cầu thủ của Monaco đã lập công chuộc tội, Man Utd chia điểm trên đất Nga.

Sau tình huống “ngu ngốc” này, Van Gaal cho rằng đây là bài học với Anthony Martial, ngay cả khi phản xạ của anh được nhiều chuyên gia cho rằng “để tránh bóng bật vào mặt”, bởi ông nhận định sẽ không có nhiều cơ hội cho đội bóng sửa sai vì một sai lầm không đáng có của một cá nhân. “Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể sửa chữa sai lầm”, Van Gaal nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm