Sau trận thua Liverpool, Messi bị xe bus Barca bỏ rơi khi ra sân bay

Dịch Phong
thứ tư 8-5-2019 12:09:00 +07:00 0 bình luận
Xe bus của Barca đã bỏ rơi Messi ở lại sân Anfield khi quá vội vàng để ra sân bay về Barcelona sau thất bại tủi hổ trước Liverpool ở bán kết Cúp C1.

Ở trận bán kết lượt về Cúp C1 trên sân Anfield, Messi đã không thể tỏa sáng để giúp Barca giành chiến thắng trước Liverpool như trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp. Trận thua sốc 0-4 trước Liverpool đã khiến Barca và Messi trải qua mùa giải thứ 4 liên tiếp lỡ hẹn với chung kết Cúp C1.

Sau trận thua Liverpool, Messi bị xe bus Barca bỏ rơi khi ra sân bay
Messi lạc lõng trên sân Anfield sau thất bại của Barca

Quá thất vọng với thất bại đáng xấu hổ này, toàn đội Barca chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi sân Anfield để quay về Barcelona ngay lập tức. Đội bóng xứ Catalan thậm chí còn vội vàng đến mức “bỏ rơi” cả Messi trên đường ra sân bay.

Theo ghi nhận của phóng viên Đài truyền hình El Chiringuito (Tây Ban Nha), ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Barca vang lên, các quan chức của LĐBĐ Châu Âu đã triệu tập Messi để lấy mẫu nước tiểu làm xét nghiệm doping.

Tuy nhiên, quá trình xét nghiệm lần này đã kéo dài lâu hơn dự kiến ban đầu. Sự cố này khiến Messi bị giữ lại trong phòng xét nghiệm khi toàn đội Barca đã lên xe bus và sẵn sàng đi ra sân bay về Barcelona ngay lập tức.

Sau trận thua Liverpool, Messi bị xe bus Barca bỏ rơi khi ra sân bay
Messi bị giữ lại ở sân Anfield để làm xét nghiệm doping

Nhưng thay vì chờ đội Messi, lãnh đạo Barca đã quyết định cho xe bus rời sân Anfield ra sân bay càng sớm càng tốt. Barca chỉ sắp xếp một nhân viên ở lại đón Messi đến sân bay sau bằng xe riêng. Hành động của BLĐ Barca có thể khiến Messi cảm thấy chán nản và cô đơn hơn khi chỉ còn một mình rời sân Anfield. Tiền đạo Argentina cũng đã từ chối trả lời phỏng vấn báo chí sau trận thua gây sốc này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm