Siêu phẩm của Ronaldo không phải là cú xe đạp chổng ngược đẹp nhất Cúp C1

Dịch Phong
thứ sáu 5-4-2019 0:45:00 +07:00 0 bình luận
Ronaldo từng khiến CĐV Juventus phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Buffon ở tứ kết Cúp C1 mùa giải năm ngoái. Nhưng các CĐV lại không bình chọn bàn thắng của Ronaldo là siêu phâm xe đạp chổng ngược đẹp nhất lịch sử giải đấu.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày Cristiano Ronaldo thực hiện cú volley siêu phàm vào lưới Juventus, UEFA đã tổ chức bầu chọn bàn thắng xe đạp chổng ngược đẹp nhất lịch sử Cúp C1 với 4 ứng viên.

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Ronaldo vào lưới Juventus. Nguồn: UEFA.tv

Ngoài siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Juventus, danh sách bầu chọn còn có tuyệt phẩm của Gareth Bale vào lưới Liverpool ở chung kết mùa giải năm ngoái, cú ngả bàn đèn xuất sắc của Mario Mandzukic vào lưới Real Madrid ở chung kết mùa 2016/17 và cuối cùng là pha lập công của Peter Crouch vào lưới Galatasaray vào năm 2006.

Với mong muốn giành chiến thắng, Peter Crouch đã kêu gọi NHM bỏ phiếu cho bàn thắng của anh để cầu thủ này có thể tự hào khoe với các con của anh về chiến thắng trước 3 cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Siêu phẩm của Peter Crouch vào lưới Galatasaray. Nguồn: UEFA.tv

Tiền đạo 38 tuổi đang thi đấu cho Burnley cũng ứng xử rất khéo léo khi thừa nhận Ronaldo đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt, nhưng trước khi ngôi sao Bồ Đào Nha thực hiện siêu phẩm vào lưới Juventus, đấu trường Cúp C1 cũng không chứng kiến nhiều cầu thủ có thể ghi bàn trong tư thế xe đạp chổng ngược.

Chung cuộc, lời kêu gọi của Peter Crouch đã phát huy tác dụng khi bàn thắng của anh nhận được 54% phiếu bầu của NHM và bỏ xa pha lập công xếp thứ 2 của Ronaldo chỉ có 26% phiếu bầu.

Siêu phẩm của Ronaldo không phải là cú xe đạp chổng ngược đẹp nhất Cúp C1
Bàn thắng của Crouch nhận được nhiều phiếu bầu nhất

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm