Sốc với số tiền CĐV Liverpool và Tottenham sẵn sàng bỏ ra để mua vé xem chung kết Cúp C1

Dịch Phong
thứ sáu 31-5-2019 13:50:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều CĐV Anh đã bay sang Madrid, nhưng vẫn chưa có vé xem chung kết Cúp C1, dù không ít người sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu đồng chỉ để sở hữu 1 tấm vé xem trận đấu giữa Liverpool và Tottenham.

Địa điểm tổ chức chung kết Cúp C1 mùa giải năm nay là sân vận động Wanda Metropolitano có sức chứa 67.829 chỗ ngồi. Tuy nhiên, LĐBĐ Châu Âu (UEFA) chỉ phân bổ tổng cộng 32.000 vé cho CĐV Liverpool và Tottenham.

Rõ ràng, số lượng vé này không đủ đáp ứng nhu cầu của CĐV 2 đội bóng đã phải chờ đợi quá lâu để nhìn thấy đội nhà nâng Cúp vô địch. Liverpool chưa có thêm danh hiệu nào kể từ chức vô địch League Cup mùa giải 2011/12, trong khi Tottenham thậm chí còn trắng tay kể từ mùa giải 2007/08 khi họ vô địch League Cup.

Sốc với số tiền CĐV Liverpool và Tottenham sẵn sàng bỏ ra để mua vé xem chung kết Cúp C1
Hàng chục nghìn CĐV Liverool và Tottenham đã đổ bộ về Madrid xem chung kết Cúp C1

Đây cũng là lần đầu tiên Tottenham lọt vào một trận chung kết Cúp C1, trong khi Liverpool cũng đã trải qua 14 năm chưa vô địch Châu Âu.

Chính vì vậy, không hề bất ngờ khi nhiều CĐV Tottenham và Liverpool sẵn sàng chi trả một khoản tiền cực lớn để sở hữu một tấm vé xem chung kết Cúp C1. Theo ghi nhận của phóng viên tờ Daily Mail trước cổng sân Wanda Metropolitano, nhiều CĐV Liverpool và Tottenham đã hỏi mua vé với giá 10.000 bảng, tương đương khoảng 300 triệu đồng.

Tuy nhiên, không ít CĐV cũng không dám mua vé được bán trước cửa sân vì cảnh báo của UEFA về chuyện vé giả đang được bán tràn lan. Nhưng dù không thiếu tiền thì nhiều CĐV đã tuyệt vọng để sở hữu một tấm vé xem chung kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Sốc với số tiền CĐV Liverpool và Tottenham sẵn sàng bỏ ra để mua vé xem chung kết Cúp C1
Các CĐV đang tuyệt vọng để sở hữu một tấm vé xem chung kết Cúp C1

Ông Samy Darwish, một nha sĩ đến từ Dubai là một CĐV trung thành đã mua vé mùa của Liverpool trong 41 mùa giải, nhưng lại không được CLB bán cho vé xem chung kết. Không còn cách nào khác, ông Darwish chỉ còn biết đánh liều bay sang Madrid với hy vọng sẽ có ai đó “thương hại” và bán lại vé cho ông.

Vị nha sĩ đến từ Dubai đã mặc một chiếc áo in dòng chữ “Tôi cần một tấm vé” đứng ở quảng trường Puerta de Sol trong nhiều giờ đồng hồ, nhưng vẫn chưa có kết quả.

“Trái tim tôi đã tan vỡ. Tôi không thể tin được CLB đã nói rằng, tôi không xứng đáng nhận một tấm vé xem trận chung kết. Tôi thậm chí đã viết thư cho Giám đốc điều hàng Peter Moore, nhưng ông ấy đã trả lời rằng, họ không thể giúp tôi.

Sốc với số tiền CĐV Liverpool và Tottenham sẵn sàng bỏ ra để mua vé xem chung kết Cúp C1
Ông Samy Darwish đang mong chờ sự thương hại của người khác để có vé vào sân

Tôi đã chi hàng nghìn bảng mỗi mùa để xem các trận đấu của đội bóng mà tôi yêu quý đấy. Tôi vẫn quyết định đến Madrid dù không mua được vé vì tôi hy vọng ai đó sẽ thương hại tôi”.

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự ông Samy Darwish, một CĐV Tottenham tên John Burt đã dự tính sẽ chi 7.000 bảng hay thậm chí là 10.000 bảng để mua vé chợ đen.

“Nếu ai đó bán cho tôi một tấm vé thật, tôi thậm chí có thể trả 10.000 bảng. Tôi đã theo dõi Tottenham 40 năm rồi và tôi chưa bao giờ dám mơ chúng tôi sẽ vào chung kết Cúp C1. Đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời. Tôi là một người đàn ông độc thân và Tottenham là người vợ duy nhất của tôi. "Cô ấy" xứng đáng để tôi tiêu số tiền này”.

Sốc với số tiền CĐV Liverpool và Tottenham sẵn sàng bỏ ra để mua vé xem chung kết Cúp C1
John Burt có thể trả đến 300 triệu cho 1 tấm vé xem chung kết
Nhưng với số lượng hơn 70.000 CĐV Tottenham và Liverpool cùng đổ bộ về Madrid, hơn một nửa CĐV 2 đội bóng sẽ không thể có vé vào sân theo dõi trận chung kết, dù có thể trả giá bằng cả gia tài của bản thân.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm