Solskjaer gửi thông điệp thú vị tới ngôi sao đã tỏa sáng tuyệt vời giúp MU thắng PSG

Hoàng Hà
thứ năm 7-3-2019 3:34:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer đã gửi thông điệp đầy thú vị tới Fred, ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng với màn trình diễn tuyệt vời giúp MU đá văng PSG tiến vào tứ kết Cúp C1.

MU đánh bại PSG 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League, trong đó Fred là một trong 3 cầu thủ được tờ Manchester Evening News chấm điểm cao nhất. Dễ hiểu khi Ole Gunnar Solskjaer không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của Fred trước PSG là “bước đột phá” mà tiền vệ này có được với MU.

Solskjaer gửi thông điệp thú vị tới ngôi sao đã tỏa sáng tuyệt vời giúp MU thắng PSG
Fred tỏa sáng giúp MU đánh bại PSG

MU đã chi 52 triệu bảng mua Fred từ Shakhtar Donetsk vào mùa hè năm ngoái nhưng tiền vệ người Brazil phải vật lộn trong phần lớn mùa giải và mới chơi trận đầu tiên sau 53 ngày. Trong trận gặp Crystal Palace hôm thứ Tư tuần trước, anh đã kiến tạo bàn quyết định cho Romelu Lukaku trước Southampton và có màn trình diễn hoàn hảo giúp MU ngược dòng loại PSG.

Fred được xếp đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay đối đầu trực tiếp với Marco Verratti và Marquinhos khi MU chuyển sang sơ đồ 4-4-2. Những gì mà cầu thủ 26 tuổi này thể hiện trên sân là lý do giải thích tại sao Solskjaer đưa ra thông điệp khích lệ học trò của mình.

Solskjaer gửi thông điệp thú vị tới ngôi sao đã tỏa sáng tuyệt vời giúp MU thắng PSG
HLV Solskjaer khen ngợi màn trình diễn của Fred

“Họ đã làm một công việc tuyệt vời, gây áp lực lên Verratti và Marquinhos”, Solskjaer nói về Fred và McTominay. “Đó có lẽ là bước đột phá của Fred đối với chúng tôi”.

“Bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy. Anh ấy có tâm lý của một tuyển thủ Brazil. Anh ấy là một người Brazil, anh ấy giữ bóng không sợ hãi, không nghi ngờ gì. Chúng tôi đã sử dụng một hệ thống mà anh ấy từng chơi ở Shakhtar và đó là lý do tại sao chúng tôi mua anh ấy”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm