“Sterling chưa gãy chân là còn may đấy” – Rio Ferdinand

thứ năm 5-5-2016 8:07:50 +07:00 0 bình luận
Lucas Vazquez xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng vào chân Raheem Sterling, đó là nhận xét của Rio Ferdinand và Steve McManaman.

Cần phải khẳng định ngay rằng đây không phải là một nhận định chủ quan của các cựu danh thủ Anh bởi một người có chuyên môn như cựu trọng tài Howard Webb cũng khẳng định, Real Madrid đã may mắn vì không phải thi đấu thiếu người trong những phút cuối của trận bán kết lượt về Champions League vào rạng sáng nay. Rõ ràng, tình huống phạm lỗi của Lucas Vazquez là hết sức nguy hiểm. Tiền đạo trẻ của Real hoàn toàn có thể khiến Sterling mất nghiệp với một cú đạp thẳng vào cổ chân của ngôi sao Man City như vậy.

“Sterling chưa gãy chân là còn may đấy” – Rio Ferdinand

Pha phạm lỗi ghê rợn của Lucas Vazquez với Sterling

Bình luận trên Đài BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận xét rằng: “Raheem đã gặp may vì không gãy chân trong tình huống phạm lỗi này”. Đồng quan điểm với Ferdinand, cựu danh thủ Real Madrid, Steve McManaman khẳng định: “Lucas Vaquez xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Đó là một hành vi đáng kinh tởm”.

Tuy nhiên, trọng tài chính Damir Skomina lại chỉ tặng cho Vazquez một chiếc thẻ vàng trong tình huống phạm lỗi này. Quyết định này khiến ông Skomina nhận phải sự chỉ trích dữ dội trên cộng đồng mạng. Đáng chú ý, ngay cả những NHM Real Madrid cũng không đứng ra bảo vệ cầu thủ đội nhà. Ví như tài khoản Twitter @_benvarga có chia sẻ rằng: “Dù tôi yêu Real Madrid rất nhiều, nhưng Lucas Vazquez đã chơi xấu và anh ta xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Đó quả thực là một hành vi đáng kinh tởm”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm