Suarez va chạm với cầu thủ Liverpool trong đường hầm

Dịch Phong
thứ năm 2-5-2019 3:06:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ gây hấn với cầu thủ đối phương trên sân cỏ, Luis Suarez còn va chạm với các cầu thủ Liverpool trong đường hầm dẫn vào phòng thay đồ sau trận đấu giữa Barca vs Liverpool ở trận bán kết lượt đi Cúp C1 mùa giải năm nay.

Luis Suarez đã làm phật lòng một bộ phận CĐV Liverpool sau trận bán kết lượt đi Cúp C1 giữa Barca và Liverpool. Không chỉ ăn mừng cuồng nhiệt sau khi chọc thủng lưới đội bóng cũ, Suarez còn có rất nhiều tình huống khiêu khích các cầu thủ Liverpool trong thời gian thi đấu

Suarez va chạm với cầu thủ Liverpool trong đường hầm
Suarez đã ăn mừng cuồng nhiệt khi chọc thủng lưới đội bóng cũ

Tiền đạo người Uruguay đã có nhiều tình huống va chạm và tranh cãi ngay trên sân với Virgil van Dijk hay Andy Robertson. Sau khi kết thúc trận đấu, Suarez vẫn tiếp tục gây hấn với Andy Robertson khi hai người tiến vào đường hầm sân Nou Camp.

Thông tin này được tiết lộ bởi cựu danh thủ Liverpool kiêm bình luận viên của Đài BT Sport, Michael Owen. “Một chút hỗn loạn đã xảy ra khi các cầu thủ đi vào đường hầm. Suarez đã va chạm với Robertson, tiếp tục cuộc đối đầu của họ trong hiệp một”, Owen tiết lộ trên chương trình của BT Sport.

Suarez va chạm với cầu thủ Liverpool trong đường hầm
Owen đã bình luận trận đấu Barca vs Liverpool

Nhận định về trận đấu, Owen cho rằng Liverpool sẽ có cơ hội lớn để lội ngược dòng trên sân nhà Anfield, nếu chỉ thất bại cách biệt 1 bàn ở trận bán kết lượt đi hoặc ghi được bàn thắng trên sân khách. Nhưng Liverpool đã thất bại trong việc ghi bàn và thậm chí còn nhận thêm 2 bàn thua trong hiệp 2 khiến nhiệm vụ của đội bóng Anh ở trận lượt về khó khăn hơn gấp bội.

Liverpool sẽ phải giữ sạch lưới và tìm cách ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Barca để tìm cơ hội lội ngược dòng. Nhưng nếu để Barca chọc thủng lưới dù chỉ 1 lần, Liverpool sẽ phải thắng cách biệt 4 bàn mới có thể giành chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm