Thống kê đáng sợ chỉ ra thách thức to lớn Man Utd phải đối mặt trên sân của Juventus

thứ tư 7-11-2018 7:58:17 +07:00 0 bình luận
Chuyến làm khách tới Turin của Man Utd đêm nay sẽ rất khó khăn nếu nhìn vào thành tích thi đấu của "Lão bà" mỗi khi được thi đấu trên sân nhà.

Chuyến làm khách tới Turin của Man Utd đêm nay sẽ rất khó khăn nếu nhìn vào thành tích thi đấu của "Lão bà" mỗi khi được thi đấu trên sân nhà.

Thống kê gây sốc cho thấy Juventus không nên để Ronaldo sút phạt trước Man Utd

Sau khi để thua 0-1 trên sân Old Trafford, Man Utd sẽ có cơ hội báo thù Juventus khi 2 đội tái đấu trên sân Allianz trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Thống kê đáng sợ chỉ ra thách thức to lớn Man Utd phải đối mặt trên sân của Juventus - Ảnh 2.

Man Utd tái đấu Juve

Một chiến thắng dĩ nhiên là điều người Manchester mong đợi, nhưng có làm được hay không lại là câu chuyện hoàn toàn khác khi Juventus được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả.

Kể từ khi chuyển về SVĐ mới, "Lão bà" đã biến sân Allianz trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm mà bất cứ đội bóng nào, dù là mạnh nhất cũng khó lòng đánh sập.

Thống kê đáng sợ chỉ ra thách thức to lớn Man Utd phải đối mặt trên sân của Juventus - Ảnh 4.

Juventus có thành tích cực tốt trên sân nhà

Thống kê cho thấy, Juve mới chỉ để thua vỏn vẹn 9 trên tổng số 188 trận đã đấu tại ngôi nhà mới từ năm 2011 tới nay. Trong đó chỉ có đúng 2 thất bại diễn ra ở Champions League, trước Bayern Munich (2-0) và Real Madrid (3-0).

Tính ra, tỉ lệ thất bại của Bianconeri trên sân nhà chỉ là 4,8%; trong khi đó tỉ lệ chiến thắng lên tới 78,8%, 16,4% còn lại là những kết quả hòa.

Thống kê đáng sợ chỉ ra thách thức to lớn Man Utd phải đối mặt trên sân của Juventus - Ảnh 5.

Thất bại trước Real năm ngoái là 1 trong 2 lần Juve gục ngã trên sân nhà ở cúp C1

Đã có thời điểm, Juventus duy trì mạch 47 trận liên tiếp bất bại ở sân nhà Allianz trước khi bị Fiorentina đánh bại ở Coppa Italia năm 2015.

Trong số đó cũng có bao gồm chuỗi 23 trận bất bại trên sân nhà được thiết lập ở Champions League.

Thống kê đáng sợ chỉ ra thách thức to lớn Man Utd phải đối mặt trên sân của Juventus - Ảnh 6.

Juventus vẫn đang bất bại mùa này

Mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nữa bởi ở mùa giải năm nay, Juventus vẫn đang duy trì mạch bất bại trên tất cả các đấu trường với kết quả 12 thắng và 1 hòa. Riêng ở Champions League, họ toàn thắng cả 3 trận và chưa để lọt lưới bàn thua nào.

Còn nhớ cách đây 2 tuần, HLV Mourinho còn phải cay đắng thừa nhận Man Utd gần như không thể ghi bàn vào lưới Juventus dù được chơi trên sân nhà Old Trafford, vậy thì khi phải tới làm khách, liệu có cơ hội nào cho Quỷ đỏ?

Thống kê Juventus - Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm