Thủ môn khiến Liverpool ôm hận được ví với Messi ở Barca

Hoàng Hà
thứ năm 12-3-2020 6:35:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Adrian mắc sai lầm dẫn tới bàn thua cho Liverpool, nhưng thầy trò Klopp cũng ôm hận vì sự xuất sắc của Oblak bên phía Atletico.

HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone tuyên bố Jan Oblak cũng quan trọng với đội bóng của mình giống như Lionel Messi đối với Barcelona sau màn trình diễn tuyệt vời trước Liverpool.

Thủ môn người Slovenia liên tiếp thực hiện các pha cứu thua tại Anfield mà qua đó giúp Atletico lọt vào vòng tứ kết Cúp C1 với chiến thắng 3-2 trước đội chủ nhà.

Thủ môn khiến Liverpool ôm hận được ví với Messi ở Barca

Oblak thực hiện 9 pha cứu thua trước Liverpool

Atletico phòng ngự lùi sâu trong suốt trận đấu khi thực hiện mục tiêu bảo vệ thành quả thắng 1-0 ở lượt đi. Việc chỉ lọt lưới một bàn duy nhất có dấu ấn lớn từ Oblak.

Simeone đã hết lời khen ngợi học trò của mình sau trận đấu: “Thủ môn của chúng tôi là người giỏi nhất thế giới. Anh ấy quyết định chơi theo cách Messi làm cho Barcelona”.

Quả thật, Simeone không hề quá lời bởi thống kê cho thấy, Oblak có tới 9 pha cứu thua trước Liverpool. Con số này nhiều hơn bất cứ thủ môn nào chơi tại Champions League từ đầu mùa trên sân Anfield cũng như một trận đấu vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Thủ môn khiến Liverpool ôm hận được ví với Messi ở Barca

Oblak là người hùng giúp Atletico lọt vào tứ kết Cúp C1

Trong 9 pha cứu thua nói trên, Oblak có 6 lần thực hiện trong vòng cấm, thắng 2/2 lần đối đầu trên không, 6 lần giải vây và 2 lần đấm bóng.

Trang Whoscored chấm điểm 8,42 cho Oblak, điều hoàn toàn trái ngược với thủ môn bên phía Liverpool là Adrian, người có 3 pha cứu thua, mắc 1 lỗi, nhận 5,10 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm