Tottenham cần điều kiện gì đế giành vé đi tiếp khi Pique hứa Barca đá hết sức vì ... Inter Milan

thứ ba 11-12-2018 1:17:22 +07:00 0 bình luận
Dù Barcelona đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí dẫn đầu, nhưng trung vệ Gerard Pique vẫn khẳng định Barca sẽ không "nương chân" cho Tottenham ở lượt đấu cuối cùng.

Dù Barcelona đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí dẫn đầu, nhưng trung vệ Gerard Pique vẫn khẳng định Barca sẽ không "nương chân" cho Tottenham ở lượt đấu cuối cùng.

Thống kê Champions League 2018/19: Barcelona - Tottenham

Chia sẻ với nhật báo Tuttosport (Italia), Pique cho biết: "Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để giành chiến thắng như chúng tôi vẫn luôn làm như vậy. Từ trước đến nay, chúng tôi luôn thi đấu cống hiến, và chúng tôi cũng không muốn làm đứt mạch thi đấu tốt của đội bóng trong thời gian qua.

Tottenham cần điều kiện gì đế giành vé đi tiếp khi Pique hứa Barca đá hết sức vì ... Inter Milan - Ảnh 2.

Pique tuyên bố Barca sẽ đá hết sức để chiến thắng Tottenham

Đặc biệt, chúng tôi muốn giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Về trường hợp của Inter Milan và Tottenham, tôi hy vọng đội bóng tốt nhất sẽ vượt qua vòng bảng. Chắc chắn, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu để giành chiến thắng trong trận đấu của mình".

Chắc hẳn, các thành viên của Inter Milan và NHM đội bóng này đang rất vui mừng khi nghe được tuyên bố của Gerard Pique. Thất bại trước chính Tottenham ở lượt đấu trước khiến Inter Milan không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành tấm vé thứ 2 ở B, nối gót Barca tiến vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League 2018/19.

Tottenham cần điều kiện gì đế giành vé đi tiếp khi Pique hứa Barca đá hết sức vì ... Inter Milan - Ảnh 4.

Tottenham đã thắng Inter Milan ở lượt đấu áp chót để giành quyền tự quyết trong cuộc chiến lấy tấm vé đi tiếp ở bảng B Champions League 2018/19

Hiện tại, Barca đã chắc suất đầu bảng B với 6 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau trước lượt đấu cuối, và PSV Eindhoven cũng chắc chắn xếp bét bảng khi kém các đội xếp trên ít nhất 6 điểm.

Tâm điểm ở bảng đấu này chỉ còn là cuộc chiến giành vé đi tiếp giữa Tottenham và Inter Milan. Hai đội đang bằng điểm số (7) và hiệu số bàn thắng bại (-1), nhưng đại diện nước Anh nhỉnh hơn ở hệ số đối đầu trực tiếp và cũng nghi nhiều hơn 3 bàn so với đại diện Italia. 

Tottenham cần điều kiện gì đế giành vé đi tiếp khi Pique hứa Barca đá hết sức vì ... Inter Milan - Ảnh 6.

Xếp hạng bảng B Champions League 2018/19 trước lượt trận cuối

Tottenham đã thua 1-2 ở sân khách, trước khi thắng lại 1-0 ở sân nhà, và nhỉnh hơn ở hệ số đối đầu trực tiếp nhờ bàn thắng trên sân khách.

Với quyền tự quyết trong tay, Tottenham chỉ cần giành chiến thắng trước Barca sẽ chắc suất đi tiếp mà không cần quan tâm kết quả cặp đấu Inter Milan và PSV Eindhoven.

Tottenham cần điều kiện gì đế giành vé đi tiếp khi Pique hứa Barca đá hết sức vì ... Inter Milan - Ảnh 7.

Tottenham sẽ chắc suất đi tiếp, nếu thắng Barcelona ở lượt trận cuối

Kịch tích sẽ được đẩy lên cao trào nếu Tottenham không thể hạ gục Barcelona. Trong trường hợp Tottenham hòa Barcelona, họ sẽ bị loại nếu Inter Milan chiến thắng PSV, và giành quyền đi tiếp nếu Inter không thắng PSV, vì yếu tố đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên khi các đội bằng điểm nhau ở vòng bảng Champions League mùa này.

Tottenham cần điều kiện gì đế giành vé đi tiếp khi Pique hứa Barca đá hết sức vì ... Inter Milan - Ảnh 8.

Inter Milan cần tái lập thành tích chiến thắng PSV, và chờ đợi Tottenham sẩy chân trước Barcelona để giành vé đi tiếp ở Champions League mùa này

Nếu Tottenham thất bại trước Barcelona thì Inter Milan cần giành ít nhất 1 điểm trước PSV để có vé đi tiếp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm