Trọng tài có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận đấu sinh tử với Napoli?

thứ ba 11-12-2018 15:51:59 +07:00 0 bình luận
Trọng tài người Slovenia, Damir Skomina liệu có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận cầu sinh tử với Napoli quyết định chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp C1/Champions League đêm nay?

Trọng tài người Slovenia, Damir Skomina liệu có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận cầu sinh tử với Napoli quyết định chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp C1/Champions League đêm nay? 

Thất bại trước PSG ở lượt đấu áp chót khiến Liverpool đang rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc ở bảng C Champions League mùa này. 

Từ vị thế của một đội bóng dẫn đầu bảng, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 3 và buộc phải thắng Napoli ở lượt đấu cuối cùng với tỷ số 1-0, hoặc thắng tối thiếu cách biệt 2 bàn để giành vé đi tiếp.

Trọng tài có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận đấu sinh tử với Napoli? - Ảnh 1.

Liverpool đang rơi vào tình thế khó khăn ở bảng C Champions League mùa này

Thầy trò HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ đối mặt nhiệm vụ gian nan khi Napoli đang có phong độ cao dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti. Đội bóng Italia vẫn đang bất bại ở Champions League mùa này.

Thêm nữa, việc LĐBĐ Châu Âu (UEFA) phân công trọng tài Damir Skomina bắt chính trận đấu này còn mang lại điềm ít lành cho Liverpool.

Trọng tài có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận đấu sinh tử với Napoli? - Ảnh 3.

HLV Jurgen Klopp phàn nàn với trọng tài Damir Skomina

Trong quá khứ, ông Skomina từng có 4 lần điều khiển các trận đấu của Liverpool tại Cúp Châu Âu và đội bóng Anh đều... bất khả chiến thắng.

Tháng 12/2009, Liverpool đã thua Fiorentina ngay trên sân nhà Anfield và không thể vượt qua vòng bảng Champions League năm đó.

Trọng tài có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận đấu sinh tử với Napoli? - Ảnh 4.

Salah cùng đồng đội cần phải thắng đậm Napoli

Đến mùa giải 2014/15, Liverpool chạm trán Besiktas ở vòng 32 đội của Europa League.

Đại diện nước Anh giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, trước khi bước vào trận lượt về tại Thổ Nhĩ Kỳ với sự điều khiển của trọng tài Damir Skomina. Kết quả là Liverpool thua 0-1 trong thời gian thi đấu chính thức, trước khi gục ngã trên chấm sút phạt luân lưu.

Trọng tài có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận đấu sinh tử với Napoli? - Ảnh 6.

Liverpool từng thua Besiktas tại Europa League mùa 2014/15

Một năm sau, Liverpool tiếp tục thất bại trong một trận đấu ở Europa League có sự hiện diện của Skomina, lần này là Bán kết lượt đi gặp Villarreal. Nhưng sau đó, Liverpool gược dòng thắng 3-0 ở trận lượt về để giành vé vào chung kết.

Ở mùa giải năm ngoái, trọng tài Damir Skomina cũng cầm còi trận Bán kết lượt về Champions League giữa Liverpool và Roma. 

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp tiếp tục thất bại, nhưng vẫn giành chiến thắng sau 2 lượt trận để tiến vào Chung kết, và lại thua một đội bóng Tây Ban Nha khác. Lần này là Real Madrid.

Trọng tài có mang đến điềm lành cho Liverpool ở trận đấu sinh tử với Napoli? - Ảnh 8.

Liverpool đã thua Roma ở Bán kết lượt về, nhưng vẫn giành quyền vào Chung kết và thua Real Madrid

Rõ ràng, trọng tài Damir Skomina chưa hề mắc bất cứ sai lầm nào khiến Liverpool phải trả giá bằng những bàn thua. 

Nhưng cái "vía" đen đủi của ông Vua áo đen người Slovenia lại đang khiến Liverpool liên tục đón nhận các kết quả bất lợi, và chắc chắn không NHM The Kop nào muốn điều đó lặp lại ở trận đấu sinh tử với Napoli vào đêm nay. 

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Liverpool - Napoli

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm