Trước Napoli, thành tích đối đầu của Liverpool với các đội bóng Italia trên sân nhà Anfield thế nào?

thứ ba 11-12-2018 10:11:26 +07:00 0 bình luận
Trước trận cầu sinh tử với Napoli đêm nay, hãy cùng điểm lại thành tích của Liverpool ở những lần tiếp đón các đại diện đến từ Italia tại Anfield trong quá khứ.

Trước trận cầu sinh tử với Napoli đêm nay, hãy cùng điểm lại thành tích của Liverpool ở những lần tiếp đón các đại diện đến từ Italia tại Anfield trong quá khứ.

Đêm nay, Liverpool sẽ bước vào trận đại chiến có tính chất sống còn với Napoli để quyết định 2 cái tên cuối cùng ở bảng C sẽ góp mặt ở vòng knock-out.

Trước Napoli, thành tích đối đầu của Liverpool với các đội bóng Italia trên sân nhà Anfield thế nào? - Ảnh 1.

Liverpool bằng mọi giá phải đánh bại Napoli

Sức ép lúc này đang đè nặng lên thầy trò Jurgen Klopp khi họ bắt buộc phải đánh bại được Napoli với tỉ số tối thiểu 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn để có thể giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Ancelotti sẽ chỉ cần một trận hòa là đủ để hiên ngang bước vào vòng 16 đội mà không cần biết tới kết quả cặp đấu còn lại giữa PSG và Red Star.

Trước Napoli, thành tích đối đầu của Liverpool với các đội bóng Italia trên sân nhà Anfield thế nào? - Ảnh 3.

Liverpool chưa để thua trận nào ở Anfield mùa này

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Anfield, nơi Liverpool vẫn chưa để thua bất cứ trận nào mùa này nhưng CĐV The Kop vẫn có lý do để lo lắng khi thành tích đối đầu của họ với các đội bóng đến từ Italia là không tốt chút nào.

Cụ thể, Liverpool đã có tổng cộng 26 lần chạm trán với các CLB thuộc xứ sở mỳ ống tại đấu trường châu âu và họ chỉ giành được 9 thắng lợi, còn lại là 12 thất bại cùng 5 trận hòa.

Trước Napoli, thành tích đối đầu của Liverpool với các đội bóng Italia trên sân nhà Anfield thế nào? - Ảnh 4.

Thành tích đối đầu của Liverpool với các đại diện Italia là không tốt

Càng đáng lo hơn nữa khi biết rằng, thành tích thi đấu của The Kop tại Anfield khi đối đầu với các đội bóng Italia cũng khá nghèo nàn với 6 thắng lợi và 5 lần bại trận.

Tín hiệu lạc quan duy nhất cho thầy trò Jurgen Klopp đó là ở lần gần nhất tiếp đón Napoli trên sân nhà Anfield, Liverpool đã vùi dập đối thủ với tỉ số 3-1 ở vòng bảng Europa League mùa bóng 2010/11.

Trước Napoli, thành tích đối đầu của Liverpool với các đội bóng Italia trên sân nhà Anfield thế nào? - Ảnh 5.

Liverpool từng vùi dập Napoli năm 2010

Chắc chắn các Liverpudlian đang rất mong kịch bản này có thể một lần nữa lặp lại đêm nay, bởi chừng đó là đủ để đội bóng con cưng của họ tiếp tục giấc mơ Champions League còn dang dở sau thất bại ở trận chung kết mùa trước.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Liverpool - Napoli

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm