Truyền thông quốc tế ví Ronaldo với người sao Hỏa khi hat-trick cho Juventus ở Cúp C1

Hoàng Hà
thứ tư 13-3-2019 0:29:00 +07:00 0 bình luận
Việc Ronaldo lập hat-trick cho Juventus trước Atletico ở Cúp C1 đã khiến truyền thông quốc tế phát cuồng, thậm chí ví anh là người sao Hỏa.

Cristiano Ronaldo ghi cả 3 bàn giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2. Trong ngày san bằng kỷ lục về số lần lập hat-trick ở Cúp C1/Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được truyền thông quốc tế ca ngợi hết lời, ví anh là người sao Hỏa.

Truyền thông quốc tế ví Ronaldo với người sao Hỏa khi hat-trick cho Juventus ở Cúp C1
Truyền thông quốc tế ca ngợi hết lời Ronaldo

Trang SportMediaset của Italia đã ca ngợi Ronaldo đến từ… hành tinh khác với dòng tít nổi bật: “Ronaldo đến từ sao Hỏa! Kiệt tác Juve, Atletico tan rã và vòng tứ kết”.

“Một người sao Hỏa, hai người sao Hỏa, mười hai người sao Hỏa. Mười một trên sân và một trên băng ghế huấn luyện. Juventus đã xây dựng một kiệt tác trong 90 phút, đưa ra một tín hiệu rõ ràng cho châu Âu và giải thích với mọi người lý do để mua Cristiano Ronaldo”.

Truyền thông quốc tế ví Ronaldo với người sao Hỏa khi hat-trick cho Juventus ở Cúp C1
Ronaldo giải cứu Juventus

Tờ AS của Tây Ban Nha nổi bật với tiêu đề “Ronaldo nuốt chửng Atletico”, trong đó bình luận: “Một cú hat-trick của tiền đạo Bồ Đào Nha cho phép Juve loại bỏ đội bóng của Simeone, người không thực hiện được phương pháp phòng thủ của mình”.

Một tờ thể thao khác của Tây Ban Nha là Marca có bài viết “Ronaldo nhấn chìm Atletico”, đánh giá cao màn trình diễn ngoạn mục của CR7 khiến Atletico phải trả giá.

Tờ Tuttosport xuất bản ở Torino, Italia thậm chí đặt hashtag “Hiện tượng” bên cạnh bài viết chính “Truyện cổ tích Juventus: Juventus lật đổ Atletico”.

Truyền thông quốc tế ví Ronaldo với người sao Hỏa khi hat-trick cho Juventus ở Cúp C1
Ronaldo được ví như người đến từ sao Hỏa

“Juventus bay đến tứ kết Champions League. Một buổi tối đáng nhớ tại sân Juventus Stadium với Cristiano Ronaldo giúp đội bóng lật ngược tình thế ở trận lượt đi. Ba bàn thắng từ hiện tượng người Bồ Đào Nha kéo theo chính anh lên tới đỉnh cao, trong cơn mê sảng của Atletico”, Tuttosport bình luận.

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha mượn lời tiền vệ Matuidi đặt dòng tít: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Với anh ấy, chúng tôi có nhiều niềm tin hơn”.

Daily Mail nổi bật trên trang chủ với tiêu đề: “Ronaldo đến để giải cứu! Ngôi sao của Juve đang trên đường tới chức vô địch Champions League thứ tư liên tiếp sau khi hat-trick loại bỏ Atletico”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm