Van Dijk giải thích tại sao không sợ Messi khi Liverpool đụng độ Barca ở bán kết Cúp C1

Hoàng Hà
thứ tư 1-5-2019 2:45:00 +07:00 0 bình luận
Virgil van Dijk khẳng định Liverpool sẽ không tỏ ra sợ hãi khi gặp Lionel Messi ở trận bán kết lượt đi trên sân Nou Camp vào đêm nay.

Theo Virgil van Dijk, Lionel Messi thuộc về một đẳng cấp của riêng mình sau khi ghi được 46 bàn thắng trong mùa giải này.

Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan tự tin rằng, một nỗ lực tập thể từ thầy trò Jurgen Klopp có thể khiến Messi im lặng trong trận lượt đi vòng bán kết Cúp C1 đêm nay.

Van Dijk giải thích tại sao không sợ Messi khi Liverpool đụng độ Barca ở bán kết Cúp C1
Van Dijk không sợ Messi

“Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới”, Van Van Dijk nói. “Bạn thấy chúng tôi chơi như thế nào thì sẽ phòng ngự như thế đó.

“Tình huống là chúng tôi đang ở trận bán kết với Barca và chúng tôi sẽ đối đầu với cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng không chỉ có anh ấy, họ có rất nhiều phẩm chất.

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt và đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Chúng tôi cũng có một đội hình rất tốt để có thể chơi sòng phẳng ở đó, vì vậy nó sẽ không giống như cách chúng tôi đến đó vào một kỳ nghỉ”.

Van Dijk từng có mặt trong đội hình Celtic bị Barca đánh bại 6-1 ở vòng bảng tại Nou Camp vào tháng 12/2013. Đó là một kinh nghiệm đáng sợ cho hậu vệ trị giá 75 triệu bảng, nhưng nó đã chứng tỏ là một phần quan trọng trong sự phát triển của anh.

Van Dijk giải thích tại sao không sợ Messi khi Liverpool đụng độ Barca ở bán kết Cúp C1
Van Dijk đối đầu với Barca vào năm 2013 khi chơi cho Celtic

Van Dijk nhớ lại: “Đây là một sân vận động đẹp, một sân vận động lịch sử và đối với tôi đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi ở đó.

“Nếu bạn thua 6-1, với tư cách là một hậu vệ, bạn không thể nói rằng bạn đã chơi tốt, nhưng điều tốt cho cá nhân tôi là tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm từ đêm đó và giúp ích cho tôi.

“Họ là một trong những đội hay nhất thế giới nhưng tôi nghĩ điều này có thể hoàn toàn khác so với khi tôi ở đó lần trước”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm