Kết quả bóng đá: Messi lập cú đúp giúp Barca đè bẹp Juventus

thứ tư 13-9-2017 3:29:44 +07:00 0 bình luận
Thất bại ở tứ kết Champions League mùa trước đã được Barcelona đáp trả sòng phẳng khi Messi bùng nổ, góp công lớn đè bẹp Juventus ở vòng bảng rạng sáng nay.

Thất bại ở vòng tứ kết Champions League mùa trước đã được Barcelona đáp trả một cách sòng phẳng khi Messi bùng nổ, góp công lớn để đè bẹp Juventus.

Lionel Messi từng bất lực trong 3 cuộc đối đầu với Gianluigi Buffon trước đó, nhưng lần này anh đã khuất phục thủ môn kỳ cựu người Italia bằng bàn thắng thứ 6 (và thứ 7) của mình từ đầu mùa giải.

Không những thế, La Pulga còn tham gia trực tiếp vào pha nâng tỷ số lên 2-0 của Rakitic.

Messi lập cú đúp trước Juventus

Messi lập cú đúp trước Juventus

Tính ra, tiền đạo người Argentina luôn “nổ súng” ở cả 8 trận đấu vòng bảng Champions League gần đây với tổng cộng 15 bàn.

Với việc đóng góp 7 trên 10 bàn thắng cho Barca trong mùa này, Messi vừa chứng tỏ tầm ảnh hưởng to lớn, vừa khẳng định rằng sự ra đi của Neymar không ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công ở đội bóng xứ Catalan.

Barca đã trả một phần món nợ thua Juventus ở tứ kết mùa trước
Barca đã trả một phần món nợ thua Juventus ở tứ kết mùa trước

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 3-0 Juventus

Ghi bàn

Barcelona: Messi 45’, 69’, Rakitic 56’

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic (Paulinho 77’), Iniesta; Dembele (Sergi Roberto 71’), Messi, Suarez.

Juventus: Buffon; De Sciglio (Sturaro 41’), Benatia, Barzagli, Sandro; Pjanic, Matuidi, Bentancur (Bernardeschi 63’); Dybala, Douglas Costa, Higuain. 

Xếp hạng bảng D

Xếp hạng bảng D
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm