Ronaldo lập hat-trick, Real nhấn chìm 10 người Bayern

thứ tư 19-4-2017 2:33:57 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn tuyệt vời của Ronaldo đã khiến mọi nỗ lực của Bayern trở nên vô nghĩa ở Bernabeu rạng sáng nay...

Màn trình diễn tuyệt vời của Ronaldo đã khiến mọi nỗ lực của Bayern trở nên vô nghĩa ở Bernabeu rạng sáng nay...

Trước cuộc tái đấu giữa hai đội tại Bernabeu, NHM Bayern có cơ sở để đặt niềm tin vào đội bóng con cưng khi "Hùm xám" đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao quan trọng là trung vệ Hummels và sát thủ Lewandowski.

Video: Ronaldo lập hat-trick, Real nhấn chìm 10 người Bayern
Lewandowski trở lại và ghi bàn...

Và trong ngày trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Ba Lan tiếp tục chứng minh vì sao anh là cái tên khiến hàng thủ Real phải e dè bằng bàn thắng trên chấm phạt đền đầu hiệp 2. Đó là bàn thắng thứ 7 sau 7 lần đối đầu "Kền kền trắng" của chân sút 28 tuổi.

Tuy nhiên, những gì Lewandowski làm được trở nên tầm thường hơn rất nhiều so với Ronaldo, khi siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng, thậm chí còn rực rỡ hơn cả ở trận lượt đi.

Video: Ronaldo lập hat-trick, Real nhấn chìm 10 người Bayern
Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn tại Champions League

Trong một ngày xuất sắc của Neuer, Ronaldo vẫn thể hiện cái duyên với mảnh lưới thủ thành người Đức khi có được cú Hat-trick đồng thời nâng thành tích ghi bàn của anh vào lưới "Hùm xám" tại Champions League lên con số 8.

Đồng thời Ronaldo cũng là người đầu tiên cán cột mốc 100 bàn tại đấu trường Champions League sau khi đã hoàn thành 100 bàn tại Cúp châu Âu tuần trước.

Về phía Bayern, họ đã có thể làm nên điều bất ngờ tại Bernabeu nếu không tái diễn kịch bản ở tuần trước. Vidal sau khi đá hỏng phạt đền ở lượt đi, tiếp tục là tội đồ khi anh nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 2 khiến 10 người của Bayern không thể chống cự lại sức tấn công như vũ bão của đội chủ nhà.

Đành rằng Bayern đã kéo được Real vào hiệp phụ, nhưng vận đen vẫn bám lấy họ, khi bàn thắng bản lề gỡ hòa 2-2 cho Real của Ronaldo được ghi trong thế việt vị.

Tỷ số trận đấu: Real Madrid 1-2 Bayern

(Hiệp phụ 3-0)

(Tỷ số chung cuộc: 6-3 )

Ghi bàn:

Real: Ronaldo (76', 105', 110'), Asensio (112')

Bayern: Lewandowski (53' pen), Ramos (78' phản lưới)

Thẻ đỏ: Vidal (84')

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Casemiro, Kroos (Kovacic 114'), Modric, Isco (Vazquez 71'), Benzema (Asensio 64'), Ronaldo.

Bayern: Neuer, Lahm, Boateng, Hummels, Alaba, Robben, Alonso (Mueller 75'), Vidal, Thiago, Ribery (D.Costa 71'), Lewandowski (Kimmich 88').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm