Vùi dập Tottenham không thương tiếc, Bayern Munich tái hiện thành tích sau 4 năm

Hoàng Thanh
thứ ba 1-10-2019 20:56:00 +07:00 0 bình luận
Với chiến thắng 7-2 ngay trên sân của Tottenham tại Cúp C1 châu Âu, hàng công Bayern Munich đã thêm một lần trở thành nỗi khiếp sợ với đối phương tại đấu trường danh giá nhất Lục địa già cấp CLB.

Theo thống kê, số bàn thắng nhiều nhất mà Bayern Munich ghi được trong 1 trận đấu tại Cúp C1 châu Âu dừng lại ở con số 7. Lần gần nhất hàng công của họ làm được điều này đã diễn ra cách đây 4 năm. Khi đó, 'Hùm xám' đại thắng Shakhtar Donetsk 7-0.

Trong trận đấu với Tottenham vào đêm qua, Bayern Munich lại tái hiện thành tích trên. Thêm vào đó, chiến thắng 7-2 trước nhà đương kim Á quân đã giúp đội bóng xứ Bavaria lần thứ 5 trong lịch sử khiến đối phương 7 lần vào lưới nhặt bóng.

Màn vùi dập 'Gà trống' càng có ý nghĩa hơn, khi Bayern Munich là đội bị thủng lưới sớm với pha lập công của Son Heung-min. Dù vậy, lần lượt Joshua Kimmich và Robert Lewandowski đã giúp đội khách dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Vùi dập Tottenham không thương tiếc, Bayern Munich tái hiện thành tích sau 4 năm
Serge Gnabry có trận đấu trên cả tuyệt vời (Ảnh: Bayern Munich)

Ngôi sao sáng nhất của trận đấu phải gọi tên Serge Gnabry. Cựu cầu thủ Arsenal chỉ cần hơn 30 phút trong hiệp 2 để xé lưới Tottenham tới 4 lần, qua đó ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với 4 bàn thắng ghi được, Gnabry tạm vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Cúp C1 châu Âu 2019/20. Đồng đội của anh, Robert Lewandowski cũng đã có 3 bàn, và đứng chung cùng Mislav Orsic (Dinamo Zagreb) và Erling Braut Haaland (Salzburg).

Hiện tại, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm. Xếp sau là Crvena Zvezda với 3 điểm có được trước Olympiacos. Đội bóng Hy Lạp và Tottenham mới chỉ có được 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm