Walker thực hiện 2 pha cứu thua khi Man City mất 2 thủ môn

Hoàng Hà
thứ tư 6-11-2019 23:15:59 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Kyle Walker đã phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ sau khi Man City lần lượt mất cả Ederson lẫn Claudio Bravo trong trận gặp Atalanta ở Cúp C1.

Kyle Walker buộc phải đứng trước khung thành Man City sau khi Ederson bị chấn thương và Claudio Bravo bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Atalanta ở Cúp C1.

Thủ môn số 1 của Man City được thay thế bằng Bravo sau hiệp 1 do bị chấn thương nhẹ. Sự thay đổi này được hiểu là biện pháp phòng ngừa cho cuộc đụng độ với Liverpool vào Chủ nhật.

Walker thực hiện 2 pha cứu thua khi Man City mất 2 thủ môn

Walker làm thủ môn bất đắc dĩ

Nhưng thủ môn dự bị Bravo lại nhận thẻ đỏ ở phút 81 sau khi băng ra ngoài vòng cấm ngăn cản Josip Ilicic đang băng vào khung thành. Rốt cuộc, hậu vệ cánh Walker phải lui về trở thành thủ môn thứ ba của Man City trong trận đấu.

Sau khi hậu vệ trị giá 50 triệu bảng này thay đổi vai trò, anh trở thành thủ môn đắt giá thứ ba mọi thời đại - chỉ sau Alisson của Liverpool và Kepa Arrizabalaga của Chelsea.

Walker thực hiện 2 pha cứu thua khi Man City mất 2 thủ môn

Bravo nhận thẻ đỏ trước đó

Hậu vệ phải người Anh lập tức thực hiện một pha cứu thua từ quả đá phạt trực tiếp. Cộng thêm một lần ra tay khác, anh đã thực hiện số lần cứu thua trong trận đấu nhiều hơn cả Bravo và Ederson cộng lại.

Walker thực hiện 2 pha cứu thua khi Man City mất 2 thủ môn

Walker có 2 pha cứu thua trước Atalanta

Thật thú vị khi Walker có nhiều trận sạch lưới hơn cả Liverpool ở Champions League mùa này. Alisson và Adrian đã nhận 8 bàn thua tại giải đấu mùa này và chưa từng bảo vệ thành công khung thành.

Bây giờ, hậu vệ cánh đã trở thành thủ môn người Anh đầu tiên chơi ở Cúp C1 kể từ Ben Hamer cho Leicester năm 2016.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm