Wolfsburg 3-2 Man Utd: "Thần rùa" cũng không cứu nổi Quỷ đỏ

thứ tư 9-12-2015 6:09:56 +07:00 0 bình luận
Có khởi đầu thuận lợi, có sự giúp sức của may mắn, thế nhưng Manchester United đã không thể chứng tỏ bản lĩnh của mình và khép lại 90 phút cay đắng trên đất Đức với 2 bàn tay trắng, qua đó chia tay Champions League trong nỗi thất vọng ê chề.

Cả Manchester United và PSV Eindhoven bước vào lượt trận cuối cùng đều có chung mục tiêu giành chiến thắng trước Wolfsburg và CSKA Moscow để tự mình định đoạt tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, chỉ có đội bóng Hà Lan chứng tỏ được bản lĩnh của mình, trong khi Quỷ đỏ đã có một đêm đáng thất vọng ở Volkswagen Arena.

Manchester United khởi đầu trận đấu hết sức thuận lợi, khi Anthony Martial sớm mang về bàn mở tỉ số ngay phút thứ 10, với tình huống thoát xuống đón đường chọc khe của Juan Mata rồi đặt lòng tinh tế, hạ gục thủ thành Benaglio. Tuy nhiên, chỉ đúng 1 phút sau, Naldo đã gỡ hòa 1-1 cho Wolfsburg từ từ tình huống đá phạt góc.

Kể từ đây, đội bóng nước Anh coi như “hiện nguyên hình” và đến phút 29, hàng phòng ngự Quỷ đỏ bị các cầu thủ Wolfsburg biến thành những gã hề trong tình huống phối hợp làm bàn như đá tập, với người kết thúc cuối cùng là Vieirinha.

Bước sang hiệp 2, thầy trò Louis Van Gaal tiếp tục thể hiện bộ mặt quen thuộc của họ ở mùa giải này với sự bế tắc đến ngán ngẩm. Họ cầm bóng nhiều, nhưng chỉ có thể chuyền qua chuyền lại mà chẳng thể tạo được những nguy hiểm thực sự nào về phía khung thành Wolfsburg.

Giữa hoàn cảnh ấy, Manchester United bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 83, nhờ một tình huống đúng kiểu “ăn rùa” khi Guilavogui trong nỗ lực cản phá cú đánh đầu của Fellaini đã đưa bóng về lưới nhà. Ở thời điểm ấy, PSV Eindhoven đang hòa CSKA Moscow 1-1 và nhiều cổ động viên đã mơ mộng về một kết cục có lợi cho Man đỏ.

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, đúng 1 phút sau Naldo lại đánh đầu tung lưới David De Gea từ pha đá phạt góc, ấn định tỉ số 3-2 cho Sói xanh. Đồng thời, PSV Eindhoven cũng có được chiến thắng 2-1 trước CSKA Moscow để định đoạt 2 tấm vé vào vòng knock-out ở bảng B Champions League. Trong khi, Manchester United cay đắng “lĩnh” suất xuống chơi ở Europa League. 

Thất bại này khiến cơn thất vọng về màn trình diễn của Quỷ đỏ lên đến đỉnh điểm và rất có thể tương lai của HLV Louis Van Gaal sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng đặt lên bàn cân, khi mọi thứ đã chạm ngưỡng...tệ không thể chấp nhận nổi. 

BXH sau khi kết thúc toàn bộ 6 lượt trận ở bảng B Champions League
Đội hình thi đấu: 
Wolfsburg: Benaglio; Vieirinha, Naldo, Dante, Rodriguez (Schaefer 16'); Träsch, Guilavogui (Klose 78'); Draxler (Caligiuri 85'), Arnold, Schürrle; Kruse.
M.U: De Gea; Varela, Smalling, Blind, Darmian (Borthwick-Jackson 43'); Fellaini, Schweinsteiger (Carrick 69'); Lingard, Mata (Powell 69'), Memphis; Martial.
Bàn thắng:
Wolfsburg: Naldo 14', 84' Vieirinha 29'
M.U: Martial 10', Guilavogui 82' phản lưới
Video highlights trận đấu giữa Wolfsburg và Man Utd:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm