Xem trực tiếp Ajax vs Tottenham trên kênh nào?

Ngọc Anh
thứ tư 8-5-2019 1:45:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Ajax vs Tottenham (02h00, 9/5). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Ajax vs Tottenham thuộc bán kết lượt về Cúp C1.

Chứng kiến màn lội ngược dòng kỳ vĩ của Liverpool trước Barca, chắc hẳn các CĐV Tottenham cũng đang mơ về một cái kết có hậu cho đội nhà. Giấc mơ đó không hẳn không có cơ sở, đặc biệt trong bối cảnh Ajax đang có mạch 7 trận không thắng trên sân nhà tại vòng knock-out Cúp C1, với 4 hòa 3 thua. 

Theo thống kê, lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn đã cách đây 23 năm, đó là chiến thắng 1-0 trước Dortmund ở tứ kết lượt về mùa 1995/96. Vậy nhưng, nếu như Liverpool bước vào trận tái đấu Barca với phong độ rực lửa, thì Tottenham lại đang sa vào vết trượt dài với 5 thất bại ở 6 trận gần đây. Nói cách khác, đây là thời điểm tệ nhất của Spurs từ đầu mùa giải.

Thực tế, cách biệt 1 bàn vẫn gìn giữ hy vọng cho người Anh. Họ chỉ cần ghi 1 bàn tại Johan Cruyff Arena để đẩy người Hà Lan vào sự bối rối. Song nếu Tottenham có thể ghi được 1 bàn, thì Ajax cũng có thể làm được như thế hoặc hơn. Cần biết rằng, chất lượng tấn công của Ajax hiện tại tốt hơn hẳn Tottenham. 

Sau chức vô địch cúp Quốc Gia Hà Lan vừa qua, Ajax đang tràn trề cơ hội đạt được cú ăn 3 lịch sử, và với đội hình trẻ trung nhưng thừa tài năng, họ đang hừng hực khí thế để gây chấn động châu Âu…

Trận đấu Ajax vs Tottenham sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM (link xem trực tiếp https://fptplay.net/livetv/kpm). Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến Ajax vs Tottenham

Xem trực tiếp Ajax vs Tottenham trên kênh nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm