Zidane sẽ bị sa thải nếu thua Atletico

thứ bảy 28-5-2016 11:46:41 +07:00 0 bình luận
Trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico không chỉ quyết định đội bóng nào sẽ là tân vương mà còn có thể định đoạt luôn chiếc ghế của HLV Zinedine Zidane.

Trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico không chỉ quyết định đội bóng nào sẽ là tân vương mà còn có thể định đoạt luôn chiếc ghế của HLV Zinedine Zidane.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid từ Rafa Benitez, Zinedine Zidane đã tạo được dấu ấn không nhỏ khi cùng các học trò lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ hai trong 3 năm, cũng như khiến cuộc đua đến ngôi vô địch tại La Liga với Barcelona kịch tính đến vòng cuối cùng.

Zinedine Zidane

Tuy nhiên, tương lai của Zidane có thể sẽ được quyết định ngay sau trận đấu với Atletico vào rạng sáng mai kết thúc. Nếu giúp Real giành được danh hiệu C1/Champions League thứ 11 trong lịch sử đội bóng, Zidane sẽ tiếp tục được trao cơ hội dẫn dắt Real thêm hai năm nữa như trong hợp đồng. Còn nếu không, huyền thoại người Pháp có thể sẽ ngay lập tức phải xách hành lý ra đường.

Thông tin từ đại bản doanh Real tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đã cử người tới gặp HLV Unai Emery và nhắn nhủ chiến lược gia người Tây Ban Nha hãy quyết định tương lai của mình sau trận chung kết tại Milan. Nếu Real không thể đăng quang, BLĐ đội bóng sẽ "trảm" Zidane và lựa chọn ông Emery.

HLV Unai Emery

Trong 3 mùa cầm quân tại Sevilla, Unai Emery là người đã giúp đội bóng xứ Andalusia lập được cú hat-trick vô địch Europa League. Hợp đồng giữa Emery với Sevilla vẫn còn thời hạn tới năm 2017, tuy nhiên với danh tiếng và đẳng cấp của Real Madrid, sẽ rất khó để Sevilla giữ chân được chiến lược gia tài năng này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm