Zidane và lựa chọn hóc búa ở trận Real Madrid vs Brugge tại Cúp C1

Hoàng Hà
thứ ba 1-10-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Điều khiến HLV Zinedine Zidane bận tâm nhất là phải loại bỏ một vài cầu thủ cho mỗi trận đấu. Trước cuộc đối đầu với Brugge ở Cúp C1, ông cũng phải gạch tên 8 người.

Vấn đề chấn thương của Real Madrid đang dần được dọn sạch. Hiện tại, họ chỉ còn 2 cầu thủ phải ngồi ngoài là Mendy và Asensio.

Trong số 26 cầu thủ Real Madrid thuộc đội hình một, HLV Zidane có sẵn 24 người, nhưng chỉ có 18 cầu thủ được đăng ký thi đấu. Vì vậy, Zizou phải cân nhắc lựa chọn loại bỏ những ai, vốn là cơn đau đầu đồng hành cùng ông trong suốt mùa giải.

Trong trận gặp Club Brugge, 2 cầu thủ đáng chú ý nhất không có trong danh sách là James Rodriguez và Gareth Bale, ngoài 4 cầu thủ bị loại thông thường.

Zidane và lựa chọn hóc búa ở trận Real Madrid vs Brugge tại Cúp C1

Gareth Bale không được triệu tập cho trận gặp Brugge 

Trường hợp Brahim và Mariano là nổi bật, bởi mặc dù khỏe mạnh và làm việc cả tuần ở trung tâm Valdebebas nhưng họ không lọt vào danh sách của Zizou.

Tuy nhiên, họ là một trong nhiều cái tên thường nằm ngoài các cuộc gọi của Real Madrid. Trên thực tế, Zidane đã dành suất cố định cho 2 thủ môn (Courtois, Areola), 5 hậu vệ (Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Militao), 3 tiền vệ (Casemiro, Kroos, Modric) và 3 tiền đạo (Bale, Benzema, Hazard). Còn lại 12 cầu thủ khác luân phiên nhau phải ngồi ngoài (Nacho, Odriozola, Mendy, Valverde, Isco, James, Lucas, Vinícius, Rodrygo, Jovic, Brahim và Mariano).

Những cầu thủ không được gọi:

Celta: Hazard, Mendy, Asensio, Rodrygo, Mariano (chấn thương) Carvajal (treo giò), Valverde, Brahim (quyết định kỹ thuật).

Valladolid: Hazard, Rodrygo, Asensio, Brahim, Mariano (chấn thương), Modric (treo giò), Odriozola, Mendy (quyết định kỹ thuật).

Villarreal: Hazard, Isco, James, Asensio, Rodrygo (chấn thương) Nacho, Brahim, Mariano (quyết định kỹ thuật).

Levante: Valverde, Modric, Isco, Asensio (chấn thương), Bale (treo giò), Odriozola, Brahim, Mariano (quyết định kỹ thuật).

PSG: Marcelo, Modric, Isco, Asensio, Valverde (chấn thương), Ramos, Nacho (treo giò) Mariano, Brahim (quyết định kỹ thuật).

Seville: Marcelo, Isco, Asensio, Modric (chấn thương) Mariano, Brahim, Rodrygo, Odriozola (quyết định kỹ thuật).

Osasuna: Marcelo, Mendy, Isco, Modric, Asensio (chấn thương) Mariano, Brahim, Bale (quyết định kỹ thuật).

Atletico: Marcelo, Mendy, Isco, Asensio (chấn thương) Mariano, Brahim, Odriozola, Rodrygo (quyết định kỹ thuật).

Brugge: Mendy, Asensio (chấn thương) Mariano, Brahim, Odriozola, Rodrygo, James, Bale (quyết định kỹ thuật).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm