Bạn có biết Sun Life Resolution Run 2020 đang còn mở đăng ký?

Thái Hà
thứ tư 25-12-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Tính đến thời điểm này, giải “Đường chạy khởi đầu tỏa sáng 2020” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam tài trợ vẫn đang mở cổng đăng ký.

Trong mùa giải trước, số lượng vận động viên đăng ký giải chạy lên tới con số 3000 runner. Đây là một số lượng lớn, nói lên chất lượng giải đang thu hút được số đông người tham dự. Chỉ với 2 cự ly ngắn là 5km và 10km nhưng những gì ban tổ chức làm được đã nói lên tính chuyên nghiệp của một giải đấu. Ngay từ những ngày đầu mở cổng đăng ký sớm đã thu hút được khá nhiều vận động viên đăng ký.

Bạn có biết Sun Life Resolution Run 2020 đang còn mở đăng ký?

Các vận động viên trên vạch xuất phát Sun Life Resolution Run 2019

Sun Life Resolution Run 2020 nằm trong hệ thống sự kiện được tổ chức tại 5 thành phố lớn của 5 quốc gia châu Á trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam. Với quy mô lớn và được đầu tư ở mức chuyên nghiệp nhất về đường chạy, gói racekit, chip tính giờ cùng khu Expo rộng lớn đã làm nức lòng các runner. Ngoài ra hệ thống giải thưởng cực lớn cũng là một điểm đáng chú ý của giải.

Bạn có biết Sun Life Resolution Run 2020 đang còn mở đăng ký?

Ban tổ chức công bố mức thưởng cho các cự ly tại Sun Life Resolution Run 2020

Còn đúng 2 tháng nữa là giải sẽ chính thức diễn ra, những khâu chuẩn bị đã tương đối hoàn thiện. Về cơ cấu giải thưởng cũng như kỷ niệm chương đã sẵn sàng để trao đến tay các vận động viên hoàn thành. Song, với sự cố gắng của ban tổ chức để giải chạy trở nên hoàn thiện hơn nữa, thực sự là một ngày hội của những runner trong dịp đầu năm mới thì những người làm công tác tổ chức luôn mong muốn thông qua chương trình Resolution Run, Sun Life có thể giúp mọi người năng động hơn và có ý thức về tầm quan trọng của sức khỏe.

Bạn có biết Sun Life Resolution Run 2020 đang còn mở đăng ký?

Hiện tại cổng đăng ký chạy Sun Life Resolution Run 2020 vẫn đang mở để chào đón vận động viên

Chính vì những lý do trên mà “Đường chạy khởi đầu tỏa sáng 2020” hiện tại vẫn đang mở cổng đăng ký để chào đón các vận động viên đến với giải. Qua đó giúp mọi người nhận thức được rằng “chạy bộ là hoạt động thể thao đơn giản nhất để con người có thể rèn luyện hàng ngày và lôi kéo cộng đồng cùng tham gia một cách dễ dàng nhất”. Mục tiêu hướng tới của chương trình là một xã hội khỏe mạnh và năng động.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm