Chó lạc chủ chạy 21km được thưởng huy chương

thứ năm 2-8-2018 1:24:13 +07:00 0 bình luận
Chú chó Stormy lạc mất chủ, tình cờ vào đường chạy giải rồi "bon chân" hoàn thành luôn cự ly half mararathon.

Một chú chó có tên Stormy tình cờ chạy lạc vào đường chạy giải chạy Goldfields Pipeline Half Marathon ở Western Australian Outback, cách Perth khoảng 600km. Thay vì nhởn nha tại chỗ, Stormy lại có hứng thú chạy bộ theo những người lạ.

Stormy đã về đích với thời gian 2 giờ 30 phút. Đây là thành tích khá bất ngờ bởi để hoàn thành half marathon trong 2 tiếng rưỡi đồng hồ thì không phải ai cũng làm được.

"Các VĐV chạy bắt gặp Stormy trên đường tỏ ra thích thú. Nó là con chó rất thân thiện. Trước khi chạy half marathon, Stormy còn đi dạo quanh khu vực xuất phát để chào hỏi mọi người", Grant Wholey, giám đốc giải chạy cho biết.

"Ở các trạm tiếp tế của BTC, Stormy lại chạy lòng vòng quanh và nói lời chào với nhiều người, từ đội ngũ CĐV cho tới VĐV. Sau đó, VĐV 4 chân "lập đội" với những runner mới và tiếp tục đuổi theo đám đông.

Mặc dù không đăng ký và chạy...không bib song Stormy vẫn được BTC giải chạy trao tặng huy chương kỉ niệm. "Chiêu này" của BTC không những khuyến khích Stormy chạy tốt hơn ở những lần sau mà còn gây sự chú ý, lôi kéo chủ Stormy đến nhận lại "trẻ lạc".

Stormy hiện được trông giữ bởi lực lượng kiểm lâm trong thời gian chưa có ai đến nhận. "Nếu không ai nhận Stormy tuần này, con chó sẽ được gửi cho người khác nhận nuôi"., Wholey cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm