Cựu lính thủy Hoàng gia Anh chạy marathon kéo theo xe ô tô gần 2 tấn

Thanh Mai
thứ bảy 3-8-2019 14:30:29 +07:00 0 bình luận
Max Glover, cựu lính thủy Hoàng gia Anh và hiện đang là một huấn luyện viên thể hình, thực hiện cuộc chạy marathon kỳ lạ khi kéo theo một chiếc ô tô nặng gần 2 tấn.

Ngày 3/8/2019, tại Leicestershire (Anh quốc), anh chàng PT 32 tuổi bắt đầu hành trình chạy marathon rất đặc biệt của mình. Max và 3 người bạn đi theo hỗ trợ mình đã xuất phát cuộc chạy 42,195km lúc 4 giờ 30 sáng.

Max kéo theo một chiếc xe hơi hiệu BMW nặng 1,7 tấn và bắt đầu… đi bộ marathon. Anh đặt mục tiêu sẽ hoàn thành quãng đường kéo xe khó khăn này trong 16 giờ.

Max cho biết ý tưởng thực hiện lần chạy đặc biệt là để tri ân những bác sĩ ở bệnh viện Harefield, London (Anh quốc), những người đã hết lòng thực hiện ca phẫu thuật ghép phổi khó khăn cho bạn thân của mình là Julie Parker.

Cựu lính thủy Hoàng gia Anh chạy marathon kéo theo xe ô tô gần 2 tấn

Trên suốt hành trình này, Max và những người bạn kêu gọi mọi người ủng hộ tiền để đóng góp cho Quỹ từ thiện bệnh viện Harefield nhằm mua thêm trang thiết bị chữa bệnh. Anh đặt mục tiêu quyên góp được 1.000 bảng (khoảng 30 triệu đồng).

“Hoàn thành quãng đường 42km với một chiếc xe nặng gần 2 tấn sau lưng quả là một thử thách không hề dễ. Tôi lo ngại nhất sẽ gặp chấn thương lung, đùi và đầu gối. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành, có thể giúp cho những người bệnh thiếu may mắn” - Max Glover nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm