Giải 3 môn phối hợp Challenge Vietnam trở lại năm 2019

thứ hai 12-11-2018 20:20:07 +07:00 0 bình luận
Tin vui đối với cộng đồng những người yêu thích ba môn phối hợp Việt Nam: Challenge Vietnam sẽ trở lại vào năm 2019.

Tin vui đối với cộng đồng những người yêu thích ba môn phối hợp Việt Nam: Challenge Vietnam sẽ trở lại vào năm 2019.

Cuộc thi Challenge Vietnam nằm trong hệ thống giải Challenge Family. Nội dung thi bao gồm 1,9km bơi biển, 90km đạp xe và 21km chạy bộ (half marathon). Năm 2016, Challenge Vietnam mùa đầu tiên được tổ chức.

Giải 3 môn phối hợp Challenge Vietnam trở lại năm 2019 - Ảnh 1.

Challenge Vietnam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14/7

Một lần nữa thành phố biển Nha Trang được chọn làm nơi tổ chức IPPGroup Challenge Vietnam bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và địa hình thuận lợi thích hợp cho các hoạt động thể thao và khám phá, nghỉ dưỡng. 

Sau kì đăng cai đầu tiên, Challenge Vietnam đã nhận được danh hiệu giải triathlon cự ly dài mùa đầu tiên tốt nhất châu Á 2016 do Asiatri bầu chọn. Với bãi cát trải dài 6km cùng làn nước trong vắt của Biển Đông, Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam và có cơ sở hạ tầng phù hợp để tổ chức giải ba môn phối hợp.

Giải 3 môn phối hợp Challenge Vietnam trở lại năm 2019 - Ảnh 3.

Johanna Solano, Hoa hậu Costa Rica tham gia thi cá nhân. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ở mùa thứ nhất của IPPGroup Challenge Vietnam, VĐV Mitch Robins về nhất nội dung thi dành cho nam với thành tích ấn tượng 4:04:44 theo sau đó là Aussie Levi Maxwell (4:05:20) và Carlos Javier Quinchara (04:11:18). Ở hạng mục dành cho nữ, Jessica Fleming về nhất với thời gian 4:42:44, theo sát là  Julia Grant (04:42:44) và Michelle Duffield (04:51:44).

Challenge Family là hệ thống giải ba môn phối hợp với 40 cuộc đua cự ly full 140.6 và 70.3 ở 26 quốc gia trên thế giới.

"Challenge Việt Nam có sức mạnh gắn kết mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới tại Nha Trang mặc dù sự kiện này có thể là thử thách, khó khăn cho VĐV nước ngoài. Nha Trang chào đón bạn đến tham gia, trải nghiệm thử thách và cảm nhận" - Bady Pham, Giám đốc điều hành Pulse Active cho biết.

Giải 3 môn phối hợp Challenge Vietnam trở lại năm 2019 - Ảnh 5.

Hình ảnh VĐV Nguyễn Văn Thu, người Nha Trang ngày ấy cách đây 26 năm và bây giờ với chiếc mũ bảo hiểm "huyền thoại" tại giải Challenge Vietnam mùa đầu tiên

Những năm gần đây cộng đồng chơi thể thao sức bền (chạy marathon, ba môn phối hợp...) ở Việt Nam chứng kiến sự gia tăng vượt bậc về số lượng. Trong bối cảnh ấy, sân chơi để giao lưu và thi đấu giữa những người có cùng đam mê "Tri lifestyle" còn quá ít. Do vậy, sự trở lại của Challenge Vietnam chắc chắn sẽ được các VĐV ba môn phối hợp Việt Nam và trong khu vực đón nhận nồng nhiệt. 

Giải 3 môn phối hợp Challenge Vietnam trở lại năm 2019 - Ảnh 6.

Triathlete nữ số 1 Việt Nam 2016 Nguyễn Thị Gia Huệ trên đường đua quê hương Nha Trang. Ảnh: Hoang Phi Phi

Pulse Active đã tổ chức nhiều sự kiện thể thao, văn hóa chuyên nghiệp như Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh 2019 tài trợ chính bởi Taiwan Excellence, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng tài trợ chính bởi Manulife cho đến giải chạy bộ vui như Đường chạy sắc màu và Đường chạy đêm Prisma, với số lượng người tham gia lên đến 15,000 cho các sự kiện như Đường chạy sắc màu. 

Giải 3 môn phối hợp Challenge Vietnam trở lại năm 2019 - Ảnh 8.

Các triathlete Việt Nam tại giải Challenge Vietnam mùa đầu tiên

Cuộc đua Challenge Vietnam sẽ bắt đầu tại Quảng trường 2/4, các triathlete sẽ bơi 1,9km trong làn nước biển ấm áp của Nha Trang. Khi đang hoàn thành phần thi bơi của mình, VĐV sẽ được ngắm cảnh thành phố, đường bờ biển xinh đẹp, những dãy núi và những hòn đảo. Sau đó là 90km đạp xe dọc bờ biển, khu resort, bến tàu và dọc vách núi. 

Cuối cùng, 21km đường dọc bờ biển là nơi mà VĐV tận hưởng làn gió mát lạnh từ biển trong âm thanh và cảnh vật xung quanh.

Cổng đăng ký với mức phí "chim sớm" Super Early Bird sẽ được mở vào ngày 14/11/2018.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm