Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners

thứ ba 25-12-2018 9:57:19 +07:00 0 bình luận
“Chạy bộ không chỉ là khám phá những cung đường, rèn luyện sức khỏe… mà còn là sự sẻ chia với cộng đồng”, các thành viên của nhóm chạy VungTau Trail Runners đã có một đêm Giáng sinh vô cùng ý nghĩa.

"Chạy bộ không chỉ là khám phá những cung đường, rèn luyện sức khỏe… mà còn là sự sẻ chia với cộng đồng", các thành viên của nhóm chạy VungTau Trail Runners đã có một đêm Giáng sinh vô cùng ý nghĩa.

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 1.

Xuất phát từ ý nghĩa "chạy bộ không chỉ là rèn luyện sức khỏe, mà còn là sự sẻ chia với cộng đồng", các thành viên nhóm chạy VungTau Trail Runners ở Bà Rịa Vũng Tàu đã ra đường trong đêm Giáng sinh với những trang phục ấn tượng.

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 2.

Các thành viên VungTau Trail Runners chạy trên các con đường quen thuộc của thành phố biển này để chuẩn bị làm những việc nhỏ có ý nghĩa.

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 4.

Nhóm tặng quà cho các em nhỏ, là con em các thành viên trong nhóm...

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 5.

Anh Bùi Phương Anh (trái) cho biết: "Giáng sinh không thể hoàn hảo hơn bên cạnh những người anh chị em #VungtauTrailRunners. Ghé lần lượt nhà từng thành viên trong nhóm, tặng cho từng bé trong nhà những món quà mà các cháu ao ước..."

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 6.

"Trên đường đi, không quên tặng những chiếc kẹo, bánh cho tất cả các em nhỏ gặp trên đường..."

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 7.

"Cảm giác bọn nhóc hô to: "Ông già Noel! Ông già Noel đến rồi!" là điều hạnh phúc nhất. Vì tôi và mọi người đã gieo thêm hy vọng về những điều tốt đẹp còn sót lại trong xã hội công nghệ này"

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 9.

"Chạy nhanh hay chậm không quan trọng! Quan trọng là chúng ta chọn cách chạy nào để khiến chúng ta vui vẻ với bản thân nhất, và nếu hữu ích với nhiều người xung quanh thì càng tuyệt" - Bùi Phương Anh chia sẻ.

Giáng sinh đặc biệt ý nghĩa của nhóm chạy VungTau Trail Runners - Ảnh 10.

Chị Theu Doan, một thành viên của nhóm chia sẻ: "Một đêm Noel thật ấm áp và ý nghĩa cùng các anh chị trong team #VTtrailrunners gửi tới các con niềm vui và nhiều điều bất ngờ. Mong những niềm yêu thương được lan tỏa, tình yêu thể thao được lan truyền tới mọi người".

Ảnh: VungTau Trail Runners

VungTau Trail Runners cùng giúp nhau tiến bộ

VungTau Trail Runners là một nhóm chạy mới được thành lập gần 2 tháng nay, với các thành viên hầu hết là những người mới bắt đầu tập chạy. Bùi Phương Anh, sáng lập viên của nhóm cho biết: "Với niềm đam mê chạy bộ, anh chị em trong nhóm đã tập hợp lại để giúp nhau tiến bộ. Ban đầu, hầu hết mọi người đều chỉ chạy được 1-2km. Mục tiêu của nhóm là đẩy mọi người chạy được 21km tại giải DaLat Ultra Trail 2019 tháng 3/2019. Tuy nhiên, do chăm chỉ tập luyện, hiện các thành viên của nhóm đều đã hoàn thành sớm mục tiêu chạy được bán marathon".

Các thành viên của VungTau Trail Runners cùng tập luyện để tham gia DaLat Ultra Trail 2019 - Ảnh: VTR

Phong trào chạy địa hình (trail) đang khá phát triển tại Vũng Tàu khi có đường chạy phong phú là núi ngay trong thành phố. Nhóm hoạt động với tinh thần cùng giúp nhau tiến bộ, nâng cao thành tích chạy bộ, có hiểu biết về chạy địa hình, sơ cứu, hỗ trợ nhau trên đường chạy. Chạy địa hình tại Vũng Tàu được đánh giá rất thú vị và thử thách khi ở địa phương này có rắn chàm quạp, loài rắn có nọc độc được đánh giá mạnh thứ hai trong các loài rắn ở Việt Nam, chỉ sau rắn biển.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm