Hình ảnh lấy nước mắt người xem: Cha ôm "ảnh con" chạy marathon và gục xuống khóc ở vạch đích

thứ bảy 17-11-2018 11:56:33 +07:00 0 bình luận
Mới đây, ở giải chạy Nanchang International Marathon của Trung Quốc đã chứng kiến một kết thúc đầy xúc động.

Mới đây, ở giải chạy Nanchang International Marathon của Trung Quốc đã chứng kiến một kết thúc đầy xúc động.

Ông Lin Gang đã gục xuống khóc ngay sau khi về đích.

Ông Lin Gang - một vận động viên của giải chạy đã bật khóc nức nở ngay sau khi vượt qua vạch đích. Video đã quay được cảnh runner này gục xuống đường khóc nức nở và luôn lặp lại câu: "Con trai tôi đáng lẽ đã ở đây, con tôi đáng lẽ đã ở đây."

Sau một khoảng thời gian đầy xúc động, Lin Gang mới có thể trả lời phỏng vấn. Ông cho biết, con trai ông đã qua đời trong một vụ tai nạn. "Tôi và nó đã lần đầu chạy marathon vào năm ngoái. Cả hai cha con đều về đích trong 3:40:00. Nó đã nói với tôi rằng 'Không sao đâu cha, năm tới mình lại chạy nữa.'" 

Hình ảnh lấy nước mắt người xem: Cha ôm ảnh con chạy marathon và gục xuống khóc ở vạch đích - Ảnh 3.

Ông Lin Gang đã hoàn thành chặng đua cùng con trai mình.

Con trai của Lin Gang đã chết đuối trong tháng 8 vừa qua, sau khi cả hai người đều đã đăng ký tham gia vào cuộc đua. Điều đáng buồn hơn, con trai của Lin Gang mới chỉ 16 tuổi. 

Lin Gang đã từng hứa với con trai mình rằng, ông sẽ hoàn thành marathon sub 3 (dưới 3 giờ chạy). Giữ lời hứa, ông Lin Gang vẫn tham gia vào Nanchang International Marathon. Ông cho biết, ông đã giữ một tấm hình của con trai mình trong găng tay của mình. Ông giữ nó làm động lực mỗi khi ông cảm thấy kiệt sức. 

Hình ảnh lấy nước mắt người xem: Cha ôm ảnh con chạy marathon và gục xuống khóc ở vạch đích - Ảnh 5.

Lin Gang đã giữ một tấm ảnh của con mình trong găng tay.

Năm nay, Lin Gang đã hoàn thành chặng marathon với thời gian 2:55:52, ông về đích ở vị trí thứ 34. Hoàn thành lời hứa với con trai mình, Lin Gang đã gục xuống ngay sau vạch đích. Hình ảnh này nhanh chóng được mọi người quan tâm và chia sẻ. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm