Ho Chi Minh City Marathon 2020 tiên phong ưu đãi cho vận động viên tham dự giải

Việt Bình
thứ tư 18-12-2019 8:42:00 +07:00 0 bình luận
Với thông điệp “Hơn cả một cuộc đua” ban tổ chức giải Marathon thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực hướng tới một sân chơi vui khỏe và ý nghĩa dành cho các vận động viên tham dự giải. Đây là một sự cố gắng tạo nên một Ho Chi Minh City Marathon 2020 đầy quyến rũ.

Trong buổi họp báo ngày 17/12/2019, ngoài việc giới thiệu về nội dung và chương trình hành động thì ban tổ chức hướng đến thông điệp mới của giải năm nay "More than a race - Hơn cả một cuộc đua". Đồng hành với nhà tài trợ chính Taiwan Excellence sẽ là quỹ Hoà bình và Phát triển HPDF, tạo điều kiện cho trẻ em mồ côi và khuyết tật và những nạn nhân chất độc màu da cam. Đây là một thông điệp rất ý nghĩa mà những nhà tổ chức đã hướng tới trong mùa giải 2020 này.

Ho Chi Minh City Marathon 2020 tiên phong ưu đãi cho vận động viên tham dự giải

Trong buổi họp báo, các cơ quan ban ngành được nghe thông tin về giải HCMC 2020

Sự nỗ lực của ban tổ chức còn thể hiện trong khâu đưa ra các thông tin đầy đủ và bổ ích cho những vận động viên lần đầu tham dự giải. Sự chu đáo của Ho Chi Minh City Marathon 2020 thể hiện qua email hướng dẫn vận động viên nhận racekit và những hướng dẫn cụ thể trên website của chương trình: https://hcmcmarathon.com/race-kit-pick-up/

Ho Chi Minh City Marathon 2020 tiên phong ưu đãi cho vận động viên tham dự giải

Ban tổ chức hướng dẫn VĐV nhận rakit một cách chu đáo trên website của mình

Các vận động viên cùng người thân có thể yên tâm đặt khách sạn là đối tác của ban tổ chức nhờ những thông tin đăng ký chạy của mình với Ho Chi Minh City Marathon 2020. Nằm cách điểm xuất phát của sự kiện HCMC Marathon 2020 chưa đến 100 mét, khách sạn Capri là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các vận động viên. Ngoài các ưu đãi hấp dẫn dành cho vận động viên, khách sạn còn được trang bị những thiết bị nhà bếp và phòng giặt ủi để mang đến sự tiện nghi nhất cho các runner. Đây là địa điểm nằm trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn với vô số lựa chọn ăn uống để giúp bạn nạp thêm năng lượng trước và sau giải chạy.

Ho Chi Minh City Marathon 2020 tiên phong ưu đãi cho vận động viên tham dự giải

Không gian bên trong khách sạn Capri - Đối tác khách sạn của HCMC 2020

HCMC Marathon 2020 còn là cơ hội tuyệt vời cho các nhóm, công ty quảng bá hình ảnh năng động và văn hóa sống khỏe của công ty nơi vận động viên làm việc. Nhờ việc cho đăng ký theo nhóm với mức giá ưu đãi nên việc các nhóm chạy hoặc những công ty/tổ chức có hoạt động chạy bộ tập thể phát triển mạnh có thể đăng ký số lượng lớn với ban tổ chức.

Ho Chi Minh City Marathon 2020 tiên phong ưu đãi cho vận động viên tham dự giải

Việc các giải chạy bộ hướng tới các đội nhóm với mức giá ưu đãi đang là xu thế để mọi người cùng chạy

Ngoài hoạt động chạy thì ban tổ chức còn hướng tới những hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa. Chính thông điệp "More than a race - Hơn cả một cuộc đua" đã nói lên điều đó. Giải Ho Chi Minh City Marathon 2020 kêu gọi các vận động viên cùng chung tay hỗ trợ những người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam (PWD/AOS). Đến với giải HCMC 2020 là các runner đã chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm