"Hot gymer" chạy 21km ngay trong đêm mừng ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2018

thứ sáu 7-12-2018 15:10:15 +07:00 0 bình luận
"Hot gymer" nữ Sài Gòn, một fan của SLNA và Công Phượng, "đi bão" bằng cách chạy 21km để chúc mừng Quang Hải, Công Phượng, các học trò HLV Park Hang Seo vào CK AFF Cup 2018.

"Hot gymer" nữ Sài Gòn, một fan của SLNA và Công Phượng, "đi bão" bằng cách chạy 21km để chúc mừng Quang Hải, Công Phượng, các học trò HLV Park Hang Seo vào CK AFF Cup 2018.

CĐV TPHCM xuống đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam ở trung tâm Sài Gòn (Video: Nguyễn Đạt)

Khi tiếng còi của trọng tài báo hiệu kết thúc trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển bóng đá Việt Nam chính thức lọt vào trận chung kết nhờ hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng, cũng là lúc hàng triệu người hâm mộ bóng đá ở ba miền tràn xuống đường "đi bão" để mừng chiến thắng.

Hot gymer chạy 21km ngay trong đêm mừng ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Gymer Hoài An (phải) và người đẹp Huỳnh Tiên (giữa) tại giải chạy TECHCOMBANK Hochiminh City International Marathon 2018. Ảnh: NVCC

Khác với đa số người hâm mộ "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" đi ô tô hay xe máy rú còi inh ỏi, một "hot gymer" nữ ở Sài Gòn không chần chừ xỏ giày ra đường chạy 21km (tương đương half marathon) ngay trong "đêm bão" chúc mừng thành quả của đoàn quân thầy trò Park Hang Seo.

Hot gymer chạy 21km ngay trong đêm mừng ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2018 - Ảnh 5.

Gymer U50 Nguyễn Hoài An lên podium ở giải "Olympic 2030". Ảnh: NVCC

Từ nhà mình ở Quận 7, chị Nguyễn Hoài An, một người hâm mộ SLNA và Công Phượng, chạy một mạch qua 3 quận (Q4, Q1, Q3) với đích đến là trung tâm Quận 1 của thành phố, điểm hẹn quen thuộc của các fan bóng đá mỗi khi có trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Hot gymer chạy 21km ngay trong đêm mừng ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2018 - Ảnh 6.

Tracklog đường chạy của gymer Nguyễn Hoài An

"Tôi chưa bao giờ chạy bộ 21km cả. Đây là lần đầu tiên tôi chạy dài như vậy. Tôi có chạy 10km hai giải TECHCOMBANK Hochiminh City International Marathon 2017 hết 67 phút rồi đến Hochiminh City Marathon 2018 rút xuống còn 57 phút", nữ gymer U50 tuổi cho biết.

Ở giải TECHCOMBANK Hochiminh City International Marathon 2018 diễn ra cách đây vài ngày, chị Hoài An hoàn thành cự ly 10km chỉ mất 53 phút 36 giây, xếp hạng 7 chung cuộc, nhanh hơn hẳn 2 giải trước. 

Hot gymer chạy 21km ngay trong đêm mừng ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2018 - Ảnh 7.

Chị Nguyễn Hoài An ở cuộc thi Muscle Contest. Ảnh: NVCC

Cách đây 4 tháng, chị Hoài An tham gia giải thể hình Muscle Contest và giành được 1 HCV và 1 HCB. Chia sẻ về nỗi lo chạy bộ nhiều sẽ mất cơ, chị Hoài An cho biết: "Tôi cũng e ngại chứ nhưng tôi chạy về uống protein ngay. Từ nhà tôi qua Q4 đường thông thoáng nhưng vừa chạy qua Hàm Nghi là kẹt cứng, Nhà thờ Đức Bà cũng vậy. Nhưng vì hâm mộ đội bóng nên hy sinh chút cơ và giấc ngủ có nhằm nhò gì".

Hot gymer chạy 21km ngay trong đêm mừng ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2018 - Ảnh 8.

"Tinh thần thể thao của tôi hơi bị...to", gymer Nguyễn Hoài An

Vốn là người xứ Nghệ, chị Hoài An thích xem đá bóng từ hồi nhỏ. Cứ có trận nào mà đội nhà đá trên sân Vinh, nữ gymer đều đi cổ vũ. Còn bây giờ, chị luôn dõi theo từng bước tiến của các học trò HLV Park Hang Seo.

Từ ngày tập gym và "sa chân" vào môn chạy bộ, căn bệnh viêm xoang, gai cột sống, chứng rối loạn lo âu từng khiến chị Nguyễn Hoài An phải mất ngủ cũng biến đi đâu mất lúc nào không hay. Chính vì thế, chị An duy trì chạy bộ thường xuyên ngoài môn gym ưa thích.

Chị Hoài An hi vọng một ngày nào đó sẽ chạy cự ly marathon và nếu có thể ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thì sẽ là điều tuyệt vời nhất đối với nữ gymer U50 mê bóng đá này.

"Tôi cần phải tập luyện thật tốt để không xảy ra chấn thương", chị nói.

Bàn thắng của Nguyễn Quang Hải trước ĐT Philippines là điềm báo vô địch AFF Cup 2018

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm