NAG Hải Đông cosplay "sát thủ lạnh lùng" trên đường đua marathon TPHCM

thứ ba 4-12-2018 16:53:12 +07:00 0 bình luận
Hầm hố trong bộ vest đen, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hải Đông khiến các VĐV chạy giải marathon quốc tế Tp.HCM phải... bạt vía vì vẻ lạnh lùng.

Hầm hố trong bộ vest đen, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hải Đông khiến các VĐV chạy giải marathon quốc tế Tp.HCM phải... bạt vía vì vẻ lạnh lùng.

Tham gia chạy cự ly half marathon 21km với bộ đồ vest đen, giày thể thao và tay lăm lăm... khẩu súng nhựa, runner Nguyễn Hải Đông là một trong những runner "nguy hiểm" nhất trong cuộc chạy TECHCOMBANK Ho Chi Minh City International Marathon 2018.

Anh Nguyễn Hải Đông là một trong những nhiếp ảnh gia đầu tiên của Việt Nam về chụp ảnh thời trang. Đồng thời, anh cũng là một trong số các tay máy cộng tác ngay từ giai đoạn đầu của các tạp chí về kiến trúc, nội thất trong nước. 

NAG Hải Đông cosplay sát thủ lạnh lùng trên đường đua marathon TPHCM - Ảnh 2.

"Sát thủ" Hải Đông khi không cầm súng mà cầm máy ảnh. Ảnh: NVCC

Bên cạnh công việc nhiếp ảnh thường ngày, anh Nguyễn Hải Đông cũng là người hoạt động rất sôi nổi trong giới chạy bộ phong trào. Từ việc tham gia chạy ở những cuộc thi chạy bộ cho đến tác nghiệp "bắn tỉa" chụp ảnh cho bạn bè ở các sự kiện chạy bộ. Anh là thành viên tích cực của CLB chạy Sunday Running Club (TPHCM).

NAG Hải Đông cosplay sát thủ lạnh lùng trên đường đua marathon TPHCM - Ảnh 4.

NAG Hải Đông ở sự kiện chạy từ thiện giữa hai đầu cầu Việt - Mỹ của CLB chạy SRC. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về lý do chọn cosplay nhân vật Hitman, anh Hải Đông chia sẻ: "Chuyện VĐV mặc cosplay chạy marathon ở nước ngoài không hiếm. Ở Việt Nam, nhiều bạn runner cũng có ý muốn cosplay nhưng đa phần còn ngại vì không biết là trong các giải chạy có ai cũng chơi cosplay giống mình không!" 

NAG Hải Đông cosplay sát thủ lạnh lùng trên đường đua marathon TPHCM - Ảnh 6.

"Hitman" Hải Đông lạnh lùng trên đường chạy. Ảnh: NVCC

"Nhóm mình có những bạn thích mặc vest, mình cũng thế. Có người để cosplay hết rồi, nên đến lượt mình thì các bạn bảo 'thôi Đông cosplay Hitman luôn đi!'" 

NAG Hải Đông cosplay sát thủ lạnh lùng trên đường đua marathon TPHCM - Ảnh 7.

Runner Nguyễn Hải Đông ở giải chạy tại Angkor (Campuchia). Ảnh: NVCC

Dù là một nhiếp ảnh gia, anh Nguyễn Hải Đông cũng là một runner có hạng. Anh không chỉ tập chạy thường xuyên và tham gia những cự ly ngắn mà tay máy này thậm chí còn thử sức cả với cự ly marathon, đường chạy trail. 

NAG Hải Đông cosplay sát thủ lạnh lùng trên đường đua marathon TPHCM - Ảnh 9.

Nhiếp ảnh gia Hải Đông trên đường chạy ultra trail Đà Lạt. Ảnh: NVCC

Trước giải này, anh Nguyễn Hải Đông từng hoàn thành nhiều giải chạy trail như Đà Lạt Ultra Trail, Vietnam Mountain Marathon và mới đây nhất là La An Ultra Trail cự ly 55km.

NAG Hải Đông cosplay sát thủ lạnh lùng trên đường đua marathon TPHCM - Ảnh 10.

NAG Nguyễn Hải Đông tại giải chạy Vietnam Mountain Marathon. Ảnh: NVCC

Có thể nói, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hải Đông cũng lì lợm như chính nhân vật Hitman mà anh cosplay trong giải chạy vừa qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm