Ngày chạy Olympic quy tụ dàn sao VĐV đỉnh cao của Việt Nam

chủ nhật 25-3-2018 9:31:27 +07:00 0 bình luận
Lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic – Vì sức khỏe toàn dân và lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 45 – Vì hòa bình năm 2018 diễn ra sáng nay (25/3) quy tụ nhiều VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam.

Lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic – Vì sức khỏe toàn dân và lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 45 – Vì hòa bình năm 2018 diễn ra sáng nay (25/3) quy tụ nhiều VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam.

>>> Giới phong trào "mất ăn mất ngủ" với Giải chạy Việt dã Báo Tiền phong

>>> Bất ngờ với hai cô gái vừa chạy vừa nhặt rác ở Dalat Ultra Trail

Sáng 25/3, Lễ hưởng ứng ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 45 đã diễn ra tại quảng trường SVĐ QG Mỹ Đình (Hà Nội). Hình ảnh: Hải Đăng.
Sáng 25/3, Lễ hưởng ứng ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 45 đã diễn ra tại quảng trường SVĐ QG Mỹ Đình (Hà Nội). Ảnh: Hải Đăng.
Lễ phát động thu hút gần 8,000 cán bộ, công nhân, viên chức, chiến sĩ trong quận. Hình ảnh: Hải Đăng.
Lễ phát động thu hút gần 8,000 cán bộ, công nhân, viên chức, chiến sĩ trong quận. Ảnh: Hải Đăng.
Các em học sinh thuộc các trường tiểu học, cấp 2, cấp 3, cao đẳng, trung cấp  trong quận cũng tích cực tham gia. Hình ảnh: Hải Đăng.
Các em học sinh thuộc các trường tiểu học, cấp 2, cấp 3, cao đẳng, trung cấp trong quận cũng tích cực tham gia. Ảnh: Hải Đăng.
Tại buổi lễ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Đức Phấn nhấn mạnh tinh thần ''bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mọi người'' thông qua việc tập luyện thể dục thể thao, trong đó chạy là môn thể thao dễ áp dụng. Hình ảnh: Hải Đăng.
Tại buổi lễ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Đức Phấn nhấn mạnh tinh thần "bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mọi người" thông qua việc tập luyện thể dục thể thao, trong đó chạy là môn thể thao dễ áp dụng. Ảnh: Hải Đăng.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Ngô Văn Quý, cho biết: ''Giải chạy Báo Hà Nội mới là giải đấu thể thao quần chúng của thủ đô, có truyền thống và uy tín nhất''. Hình ảnh: Hải Đăng.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Ngô Văn Quý, cho biết: "Giải chạy Báo Hà Nội mới là giải đấu thể thao quần chúng của Thủ đô, có truyền thống và uy tín nhất". Ảnh: Hải Đăng.
Ngay sau phần lễ, ông Trần Đức Phấn, ông Ngô Văn Quý tham gia nhiệt tình vào giải chạy, hòa chung tinh thần thể thao cùng tất cả mọi người. Hình ảnh: Hải Đăng.
Ngay sau phần lễ, ông Trần Đức Phấn, ông Ngô Văn Quý tham gia nhiệt tình vào giải chạy, hòa chung tinh thần thể thao cùng tất cả mọi người. Ảnh: Hải Đăng.
Các VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam cũng góp mặt, VĐV điền kinh Bùi Thị Thu Thảo thoải mái tham dự giải chạy, cô là VĐV được kỳ vọng sẽ giành huy chương tại ASIAD 18 vào giữa năm nay. Thu Thảo cũng nhận Cúp Chiến thắng cho hạng mục VĐV nữ của năm 2017. Hình ảnh: Hải Đăng.
Các VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam cũng góp mặt, VĐV điền kinh Bùi Thị Thu Thảo thoải mái tham dự giải chạy, cô là VĐV được kỳ vọng sẽ giành huy chương tại ASIAD 18 vào giữa năm nay. Thu Thảo cũng nhận Cúp Chiến thắng cho hạng mục VĐV nữ của năm 2017. Ảnh: Hải Đăng.
Hai VĐV Thể dục dụng cụ Đinh Phương Thành (trái) và Phạm Phước Hưng cũng có mặt vào sáng nay. Hình ảnh: Hải Đăng.
Hai VĐV Thể dục dụng cụ Đinh Phương Thành (trái) và Phạm Phước Hưng cũng có mặt vào sáng nay. Ảnh: Hải Đăng.
VĐV Wushu Dương Thúy Vi vẫn giữ nguyên sự trẻ trung, nhí nhảnh trong phong cách. Hình ảnh: Hải Đăng.
VĐV Wushu Dương Thúy Vi vẫn giữ nguyên sự trẻ trung, nhí nhảnh trong phong cách. Ảnh: Hải Đăng.
Nhà thiết kế Đức Hùng cũng mạnh dạn tham dự giải chạy, ông là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các giải đấu thể thao nhất. Hình ảnh: Hải Đăng.
Nhà thiết kế Đức Hùng cũng mạnh dạn tham dự giải chạy, ông là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các giải đấu thể thao nhất. Ảnh: Hải Đăng.
Cho đến ngày 25/3, hầu hết 584 xã, phường, thị trấn tại Hà Nội đã tổ chức Phát động giải chạy báo Hà Nội mới mở rộng – Vì hòa bình cùng Lễ hưởng ứng ''Ngày chạy Olympic vì sức khỏe của toàn dân''. Hình ảnh: Hải Đăng.
Cho đến ngày 25/3, hầu hết 584 xã, phường, thị trấn tại Hà Nội đã tổ chức Phát động giải chạy báo Hà Nội mới mở rộng – Vì hòa bình cùng Lễ hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe của toàn dân". Ảnh: Hải Đăng.
Theo thống kê của BTC, ít nhất 292,000 người ở 1,509 đơn vị sẽ dự Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 45 – Vì hòa bình năm 2018. Hình ảnh: Hải Đăng.
Theo thống kê của BTC, ít nhất 292,000 người ở 1,509 đơn vị sẽ dự Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 45 – Vì hòa bình năm 2018. Ảnh: Hải Đăng.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm