Revive Marathon Xuyên Việt tập 3: Liệu Hữu Vi có hoàn thành cự ly 21km?

Thanh Mai
thứ năm 26-9-2019 13:01:53 +07:00 0 bình luận
Sự cạnh tranh quyết liệt cho cự ly 42 km của Revive Marathon Xuyên Việt 2019: Ai sẽ bản lĩnh để bước lên bục vinh quang?

Sự kiện Revive Marathon Xuyên Việt 2019 vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Quảng Bình nhân kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại. Các vận động viên ở cự ly 5km và 10km đã về đích. Còn lại các vận động viên ở cự ly 21km và 42km vẫn đang quyết tâm trên từng bước chạy để cạnh tranh cho vị trí cao nhất. Cùng chờ xem sự bứt phá của diễn viên Hữu Vi ở cự ly 21km và các vận động viên ở cự ly 42km trong tập này với rất nhiều bất ngờ.

Ở tập trước, sự kiện Revive Marathon Xuyên Việt 2019 đã chính thức diễn ra tại Quảng Bình nhân kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại, xuất phát tại Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong, đi qua những địa điểm độc đáo với 4 cự ly: 5km, 10km, 21km và 42km cùng sự tham gia của hàng trăm vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước và cả những du khách quốc tế, với sự dẫn dắt của dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà.

Revive Marathon Xuyên Việt tập 3: Liệu Hữu Vi có hoàn thành cự ly 21km?

Revive Marathon Xuyên Việt tập 3: Liệu Hữu Vi có hoàn thành cự ly 21km?

Diễn viên Hữu Vi tại chặng Quảng Bình của Revive Marathon Xuyên Việt 2019

Mỗi người đều có lý do riêng khi đến với chạy bộ, đó có thể là một hoa hậu chạy vì mục đích cộng đồng, một chàng biên tập viên thể thao, một cựu chiến binh từng chiến đấu ở đường Trường Sơn, hay một cán bộ ngân hàng và hành trình chạy bộ xuyên Việt. Mỗi người một độ tuổi, một ngành nghề khác nhau nhưng đều có sự quyết tâm khi đến với chạy bộ và trong tập 3 Revive Marathon sẽ tiếp tục mang đến nhiều câu chuyện khác đằng sau mỗi bước chạy.

Tuy cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành, nhưng với cự ly 42 km khá dài, cùng địa hình không bằng phẳng đã khiến các vận động viên liên tục mất sức và gặp nhiều trở ngại trên đường chạy.

Revive Marathon Xuyên Việt tập 3: Liệu Hữu Vi có hoàn thành cự ly 21km?

Qua những hình ảnh trong trailer có thể thấy đã xuất hiện động viên bị chấn thương trên đường chạy, đòi hỏi các vận động viên phải cố gắng hết mình, kể cả không đoán trước được những điều gì sắp xảy ra, như chia sẻ của anh Lê Tấn Hi (Lâm Đồng, tham gia Revive Marathon xuyên Việt cự ly 42km chặng Quảng Bình): “Không ai nói trước được những điều sẽ xảy ra cả”, hay sự quyết tâm không ngừng trên từng bước chạy như của anh Lê Tuấn (giáo viên giáo dục thể chất), phải vượt qua giới hạn bản thân: “lúc này mới đòi hỏi ý chí con người phải vượt lên chính mình”.

Chạy bộ cũng đòi hỏi sự nỗ lực rất cao từ các vận động viên vì “không có việc gì là dễ dàng cả”, kể cả chạy, chị Nguyễn Thị Đường tham gia giải Revive Marathon xuyên Việt ở cự ly 42km chặng Quảng Bình chia sẻ. Chỉ cần có quyết tâm thì ai cũng có thể chạy bộ hết, không phân biệt tuổi tác hay nghề nghiệp như chia sẻ của chú Lê Việt Hùng (cán bộ hưu trí) “khi lê lết họ vẫn về đến nơi”.

Revive Marathon Xuyên Việt tập 3: Liệu Hữu Vi có hoàn thành cự ly 21km?

Vận động viên Lê Tấn Hi

Liệu sự quyết tâm và ý chí bền bỉ có giúp họ vượt qua khó khăn để tiếp tục hành trình không? Sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt, mỗi người đều có chiến thuật và cách tính toán riêng trên từng bước chạy.

Hãy cùng chờ xem sự bứt phá của diễn viên Hữu Vi ở cự ly 21 km, của chị Hến, của những vận động viên chuyên nghiệp và cả không chuyên ở cự ly 42 km, để nhìn thấy sự quyết tâm và cố gắng vượt qua giới hạn bản thân trên từng cung đường chạy. Ai sẽ vượt lên các đối thủ còn lại và bước lên bục vinh quang? Tất cả sẽ có trong tập 3 với rất nhiều bất ngờ đang chờ đón! Tập 3 Revive Marathon Xuyên Việt sẽ được phát sóng vào 20h00 thứ 7 ngày 28/9/2019 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Revive Marathon Xuyên Việt tập 3: Liệu Hữu Vi có hoàn thành cự ly 21km?

Trong ngày 28/9/2019, chặng đua Hà Nội của Revive Marathon Xuyên Việt 2019 sẽ diễn ra tại khu vực Hồ Gươm. Các vận động viên sẽ chạy 3 cự ly: 21km, 10km và 5km.

Giải Revive Marathon Xuyên Việt là một chuỗi các sự kiện được tổ chức dọc theo chiều dài đất nước, bao gồm 3 cung đường chạy dự kiến từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Đường Trường Sơn tại Quảng Bình và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một chương trình truyền hình thực tế xoay quanh những con người thật và những câu chuyện thật về Marathon ở Việt Nam. Mỗi tập phát sóng sẽ có thời lượng 60 phút và sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 vào lúc 20:00 - 21:00 tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/9/2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm