Tại sao nên chạy giải Sun Life Resolution Run 2020?

Thái Hà
thứ năm 19-12-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Cái tên “Đường chạy khởi đầu tỏa sáng” đã nói lên tất cả nội dung và mong muốn của ban tổ chức dành cho giải chạy sẽ được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam.

Sun Life Resolution Run 2020 nằm trong hệ thống sự kiện được tổ chức tại 5 thành phố lớn của 5 quốc gia châu Á. Resolution Run do tập đoàn Sun Life Financial châu Á (Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam) tài trợ. "Đường chạy khởi đầu tỏa sáng" nhằm xây dựng tinh thần thể thao, thói quen rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng. Giải chạy từng tổ chức tại Hong Kong, Malaysia, Philippines và thu hút hàng ngàn người tham gia thường niên.

Tại sao nên chạy giải Sun Life Resolution Run 2020?

Giải chạy bộ Sun Life Resolution Run 2020 nằm trong hệ thống sự kiện được tổ chức tại 5 quốc gia châu Á

Phát biếu với báo chí, đại diện ban tổ chức giải hy vọng thông qua chương trình Resolution Run, Sun Life có thể giúp mọi người năng động hơn và có ý thức về tầm quan trọng của sức khỏe. Chạy bộ là hoạt động thể thao đơn giản nhất để con người có thể rèn luyện hàng ngày và lôi kéo cộng đồng cùng tham gia một cách dễ dàng nhất. Mục tiêu hướng tới của chương trình là một xã hội khỏe mạnh và năng động.

Tại sao nên chạy giải Sun Life Resolution Run 2020?

Các vận động viên trên đường chạy 10km năm 2019

Sun Life Resolution Run 2020 được tổ chức ngày 23/2 tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Tại đây các bậc cha mẹ có thể chạy cùng con để dạy con những bài học về nỗ lực thành công, tích cực hoạt động thể dục thể thao. Chúng ta không cần đặt mục tiêu thắng cuộc, hãy tuân thủ luật chơi và hoàn thành đường chạy. Ban tổ chức cho phép các bé từ 7 tuổi cùng người giám hộ tham gia trên cung đường chạy 5km.

Tại sao nên chạy giải Sun Life Resolution Run 2020?

Ban tổ chức cho phép các bé từ 7 tuổi cùng người giám hộ tham gia trên cung đường chạy 5km

Chương trình được khởi động vào những ngày đầu năm mới nên chắc chắn nó sẽ là nơi các vận động viên lấy tinh thần cho mình trong một mùa giải đầy ắp những thử thách. Vậy tại sao mỗi runner không cùng Sun Life Việt Nam khởi động một năm mới tràn đầy sức sống, khỏe mạnh hơn và khai phá con người mới trong bạn tại Sun Life Resolution Run 2020.

Tại sao nên chạy giải Sun Life Resolution Run 2020?

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia đường chạy Sun Life Resolution Run 2020

Với sự đầu tư mạnh mẽ từ các nhà tài trợ nên công tác tổ chức và chăm lo đến các vận động viên được ưu tiên rất lớn. Các hạng mục kỹ thuật phục vụ cho đường chạy, ban tổ chức đã đầu tư hệ thống chip-timing bằng công nghệ hiện đại sử dụng ở các giải chạy chuyên nghiệp trên thế giới giúp xác định chính xác thành tích chạy của mỗi vận động viên.

Tại sao nên chạy giải Sun Life Resolution Run 2020?

Một giải chạy bộ rất đáng để các runner khởi đầu một năm mới

Hệ thống giải thưởng cực lớn dành cho các vận động viên tham gia cũng là một điểm cộng cho mùa giải 2020 này. Ban tổ chức sẽ trao giải tiền mặt 6 triệu đồng cho nhà vô địch nam/nữ tại cung đường chạy 10km và 3 triệu đồng cho đường chạy 5km, cùng nhiều món quà cho các thứ hạng khác.

Tại sao nên chạy giải Sun Life Resolution Run 2020?

Các vận động viên đoạt giải trên đường chạy 10km năm 2019

Vậy tại sao vận động viên lại không thử khởi đầu và tỏa sáng tại đường đua đầy hấp dẫn này?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm