Video: Nở rộ trào lưu Mua đồ bỏ chạy sau clip ‘trộm giày’ gây sốt năm 2018

thứ năm 20-12-2018 15:30:57 +07:00 0 bình luận
Trò đùa “thử giày bỏ chạy” của một anh chàng người Malaysia đã tạo cảm hứng cho hàng loạt người bắt chước, tạo ra những pha dở khóc dở cười…

Trò đùa "thử giày bỏ chạy" của một anh chàng người Malaysia đã tạo cảm hứng cho hàng loạt người bắt chước, tạo ra những pha dở khóc dở cười…

Đoạn clip "thử giày bỏ chạy" gây sốt cộng đồng mạng của Harvinth Skin

Cuối tháng 11/2018, anh chàng Harvinth Skin khiến cộng đồng mạng điên đảo bởi clip "trộm giày khi thử" được tung lên. Harvinth Skin - một Youtuber, dẫn chương trình truyền hình, kẻ chơi khăm chuyên nghiệp - đến cửa hàng JD Store (Malaysia) và thử giày. Chuyện chẳng có gì đặc biệt cho đến khi anh chàng lém lỉnh này… bỏ chạy.

Sau khi được cậu nhân viên bán hàng tên Martin đưa giày, Harvinth nhảy nhót, đi lại rồi bất ngờ tăng tốc bỏ chạy. Cú bứt tốc của Harvinth khiến anh chàng Martin được phen hốt hoảng khi tưởng khách hàng… bùng. Đoạn clip dài khoảng 45 giây sau đó tràn lan trên mạng và được hàng chục triệu người xem và chia sẻ. Clip này lọt vào nhóm những video chơi khăm nổi tiếng nhất năm 2018. 

Ngay sau khi clip này rình rang trên mạng, hàng loạt người trên khắp thế giới đã áp dụng trò đùa trên tại các cửa trang sức, quần áo… tạo ra một trào lưu… cười ra nước mắt.

Trào lưu ăn theo "Mua đồ bỏ chạy" gây sốt cuối năm 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm