Schmeichel sắp ký hợp đồng mới với Leicester

thứ sáu 5-8-2016 7:34:07 +07:00 0 bình luận
Schmeichel sắp ký hợp đồng mới với Leicester; Real Madrid quay lại theo đuổi Alaba là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 5/8.

Schmeichel sắp ký hợp đồng mới với Leicester

Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, trong đó có 15 trận giữ sạch lưới, thủ môn Kasper Schmeichel chuẩn bị được BLĐ Leicester tăng lương lên 100.000 bảng /tuần khi ký hợp đồng mới 5 năm. Con số này bằng với Jamie Vardy, người cũng vừa từ chối Arsenal để ở lại sân King Power. Như vậy, cả Schmeichel và Vardy đều trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB.

Kasper Schmeichel
Kasper Schmeichel

Arsenal chiêu mộ tài năng trẻ Nigeria

Trang chủ Arsenal  xác nhận, họ vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ Kelechi Nwakali từ học viện bóng đá Diamond với bản hợp đồng có thời hạn năm.

Kelechi Nwakali.
Kelechi Nwakali.

Nwakali, 18 tuổi, được Arsenal quan tâm từ hồi đầu năm nay sau khi tỏa sáng giúp đội tuyển Nigeria giành chức vô định giải U17 thế giới vào tháng 11 năm ngoái.  

Swansea sắp có Llorente

Swansea đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Fernando Llorente của Sevilla. Cầu thủ 31 tuổi này sẽ có buổi kiểm tra y tế trong hôm nay trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm dưới dạng cho mượn.

Napoli có thêm tân binh

Napoli đã chiêu mộ thành công tiền vệ Piotr Zielinski từ Udinese với giá 10 triệu euro. Thông tin đã được chủ tịch Aurelio de Laurentiis xác nhận.

Real Madrid quay lại theo đuổi Alaba

Theo tờ AS, Real Madrid đã quay lại theo đuổi hậu vệ David Alaba và dự tính đề nghị 65 triệu euro tới Bayern Munich. Tuy nhiên, “Hùm xám” chỉ đồng ý với số tiền nói trên nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha các thêm một trong hai trung vệ là Pepe hoặc Raphael Varane.

David Alaba
David Alaba

Leicester có thêm tân binh

Leicester xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bartosz Kapustka từ Cracovia (Ba Lan) với giá 7,5 triệu bảng. Tuyển thủ Ba Lan vừa tham dự EURO 2016 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League.

Marcos Rojo từ chối sang Trung Quốc

Hậu vệ Marcos Rojo đã từ chối lời đề nghị của CLB Shanghai SIPG để tiếp tục ở lại Man Utd. Dù nằm trong danh sách mà HLV Mourinho muốn thanh lý song tuyển thủ Argentina khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng của mình.

Marcos Rojo
Marcos Rojo.

Bayern Munich muốn mua đứt Coman

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge xác nhận, Bayern Munich sẽ mua đứt tiền đạo Kingsley Coman của Juventus sau khi chứng kiến cầu thủ trẻ người Pháp gây ấn tượng mạnh trong thời gian cho mượn. Sau 2 mùa giải, Bayern được quyền mua lại Coman với giá 21 triệu euro.

Candreva ký hợp đồng với Inter 

Inter Milan thông báo đã chính thức giành được Antonio Candreva từ Lazio với giá 22 triệu euro. Đội bóng thủ đô sẽ nhận được thêm 3 triệu tiền thưởng nếu Inter giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm