Arsenal gây sốc sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Griezmann

thứ tư 3-8-2016 20:06:35 +07:00 0 bình luận
Arsenal gây sốc khi sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Griezmann; Mohamed Salah rời Chelsea là tin nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày 3/8.

Arsenal gây sốc khi sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Griezmann

Theo Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico. “Pháo thủ” được cho là sẵn sàng phá két 100 triệu euro phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp. 

 Antoine Griezmann.
Antoine Griezmann.

Draxler muốn rời Wolfsburg

Julian Draxler khẳng định anh đã gửi nguyện vọng được rời Wolfsburg lên BLĐ CLB sau khi EURO 2016 kết thúc:

“Tôi đã đề đạt nguyện vọng ra đi của mình với HLV Dieter Hecking sau VCK EURO 2016. Ông ấy biết điều đó cách đây 3 tuần rồi. Hai ngày sau trận bán kết EURO 2016, tôi đã nói về tương lai của mình và tôi muốn chia tay CLB. Khi tới đây, tôi đã có thỏa thuận là được phép ra đi nếu có cơ hội. Cả HLV Hecking và GĐĐH Allofs đều biết rõ điều đó. Mong muốn của tôi là tới 1 CLB lớn để có cơ hội phát triển".

 Julian Draxle.
Julian Draxle.

Davies ký hợp đồng mới với Everton

Tài năng trẻ Tom Davies vừa ký hợp đồng mới 5 năm với Everton. Tiền vệ 18 tuổi sẽ gắn bó với chủ sân Goodison Park tới năm 2021.

HLV Conte tái khẳng định Costa sẽ ở lại Chelsea

Chia sẻ trên Mirror cách đây vài giờ, HLV Antonio Conte cho biết tiền đạo Diego Costa đã bình phục chấn thương và sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea.

Diego Costa
Diego Costa.

“Costa đã bình phục chấn thương. Ngày mai tyooi sẽ quyết định 11 cái tên sẽ được ra sân chính mùa này và tôi rất hạnh phúc nếu có thể giao phó trách nhiệm cho cậu ấy. Tôi nhắc laij, Costa là người của Chelsea, đó là điều quan trọng nhất. Cậu ấy rất hạnh phúc khi ở lại với chúng tôi”, Conte nói.

Liverpool muốn có hậu vệ Milan

Tờ Gazzeta đưa tin, The Kop đang muốn đưa hậu vệ Mattia de Sciglio của AC Milan về Anfield và đã gửi lời đề nghị 16 triệu bảng để có thương vụ này.

Everton chiêu mộ thành công Gueye

 Chủ sân Goodison Park đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 7,1 triệu bảng với tiền vệ Idrissa Gueye của Aston Villa. Được biết, cầu thủ 26 tuổi sẽ có 4 năm thi đấu cho Everton.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm