Barcelona đã có Alcacer, Liverpool chi 30 triệu bảng để có Luan

thứ hai 29-8-2016 18:32:02 +07:00 0 bình luận
Alcacer gia nhập Barcelona, Mustafi đến Arsenal vì Ozil, Liverpool chi 30 triệu bảng vì Luan là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 29/8

Barcelona chiêu mộ thành công Paco Alcacer

Sau rất nhiều nỗ lực, Barcelona đã có được Paco Alcacer từ Valencia. Tiền đạo 22 tuổi người Tây Ban Nha đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt các CĐV trên sân Nou Camp.

tin chuyển nhượng tối 29/8
Paco Alcacer trong buổi kiểm tra y tế tại Barcelona

Liverpool chi 30 triệu bảng cho thương vụ Luan

BLĐ Liverpool xác nhận sẽ chi 30 triệu bảng cho Gremio để nhận được chữ kí của Luan. Tiền đạo 23 tuổi vừa cùng đội U-23 Brazil giành huy chương vàng Olympic tại quê nhà.

tin chuyển nhượng tối 29/8
Luan được rất nhiều đại gia Châu Âu để mắt tới

Chelsea bị từ chối yêu cầu mượn James Rodriguez

Real Madrid đã từ chối lời đề nghị mượn tiền vệ James Rodriguez của Chelsea. Chủ tịch Florentino Perez muốn bán đứt cầu thủ người Colombia với giá 60 triệu bảng.

Stoke hỏi mượn Phil Jones

Stoke đang hỏi mượn Phil Jones từ Man Utd. Trước đó, đội chủ sân Bet365 vừa thất bại trong nỗ lực hỏi mượn Mamadou Sakho từ Liverpool.

Oezil giúp Arsenal có được Mustafi

Tân binh Arsenal xác nhận, chính đồng đội tại Đức Mesut Ozil là cầu nối quan trọng giúp cựu cầu thủ của Valencia quyết định chuyển tới thi đấu cho “Pháo thủ”.

tin chuyển nhượng tối 29/8
Mustafi trong màu áo đội tuyển Đức

Schalke và Chelsea cũng muốn có Lichtsteiner

Schalke và Chelsea vừa chính thức gia nhập cuộc đua nhằm chiêu mộ hậu vệ cánh phải Lichtsteiner của Juventus. Trước đó, Dortmund là CLB sốt sắng nhất khi ra giá 12 triệu euro cho cầu thủ người Thụy Sĩ.

Asamoah Gyan trở lại Châu Âu

BLĐ Thượng Hải SIPG xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận cho Reading mượn Asamoah Gyan.  CLB Trung Quốc vẫn sẽ trả một phần lương cho cầu thủ người Ghana.

tin chuyển nhượng tối 29/8
Asamoah Gyan trong màu áo Thượng Hải SIPG

Wolfsburg chi đậm vì Heung-Min Son

BLĐ Wolfsburg đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho Tottenham để nhận được sự phục vụ của Heung-Min Son. Tiền đạo người Hàn Quốc từng có 6 năm thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Hamburg và Leverkusen trước khi khoác áo Tottenham mùa giải năm ngoái.

Chelsea dùng Fabregas để lôi kéo Brozovic

Nhằm đánh bại đối thủ cạnh tranh Juventus, Chelsea dự tính để Cesc Fabregas tới Inter như một phần của bản hợp đồng để có được tiền vệ Marcelo Brozovic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm