Benteke chính thức gia nhập Liverpool

thứ năm 23-7-2015 16:04:41 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo người Bỉ chính thức gia nhập Liverpool, trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai lịch sử của đội bóng thành phố cảng.

Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Christian Benteke từ Aston Villa với giá 32,5 triệu bảng. Đây là thương vụ đắt giá thứ nhì lịch sử CLB, chỉ kém duy nhất mức giá 35 triệu mua Andy Carroll năm 2011.

Cầu thủ người Bỉ đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực chia thành hai phần vào các ngày thứ Hai và thứ Ba vừa qua cùng bác sĩ Andy Massey của CLB.

Benteke đã ghi 42 bàn thắng trong 82 lần ra sân cho Aston Villa. Cầu thủ 24 tuổi chính là một “hung thần” đối với Liverpool khi đã ghi 5 bàn trong 6 trận đối đầu với The Kop.

benteke

Phát biểu trong lễ ra mắt CLB mới, Benteke nói: “Tôi đến đây để giành những danh hiệu, để đem về những bàn thắng vĩ đại cho đội bóng. Tôi nghĩ đây là CLB phù hợp với mình, bởi tôi đã có buổi trò chuyện rất thú vị với HLV trưởng. Tôi cảm thấy muốn là một phần trong kế hoạch của ông ấy”.

Theo dự kiến, Benteke sẽ có ra mắt Liverpool ở trận giao hữu với HJK Helsinki trên đất Phần Lan vào ngày 1/8 tới. Benteke là bản hợp đồng thứ 7 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè này, sau James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne và Firmino.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm