Chuyển nhượng Arsenal 7/8: Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ Juventus

Gia Bảo
thứ tư 7-8-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Arsenal mới nhất ngày 7/8. Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ Juventus, Arsenal đề nghị lần thứ 2 cho Upamecano là những tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý hôm nay.

Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ Juventus

Arsenal đang làm tất cả để đưa Daniele Rugani về từ Juventus. Trong nỗ lực mới nhất, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này.

Chuyển nhượng Arsenal 7/8: Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ Juventus
Arsenal đạt được thỏa thuận với Rugani

Theo Il Corriere dello Sport của Italia, Rugani được đảm bảo mức lương 4 triệu euro mỗi mùa tại Arsenal theo hợp đồng cho mượn có thể kéo dài 3 năm.

Hiện Arsenal vẫn đang đàm phán với Juventus về mức phí để mua đứt Rugani được ước tính vào khoảng 40 triệu euro. Sau khi De Ligt đến, Rugani chỉ là lựa chọn thứ tứ ở vị trí trung vệ của nhà vô địch Serie A.

Arsenal đề nghị lần thứ 2 cho Upamecano

Theo Daily Mail, Arsenal đã tăng đề nghị cho trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig lên 65 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối.

Chuyển nhượng Arsenal 7/8: Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ Juventus
Arsenal chưa từ bỏ Upamecano

Leipzig được cho là thể hiện sự quan tâm đến một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe. Arsenal định giá cầu thủ 19 tuổi này vào khoảng 25 triệu bảng sau khi được cho mượn ở nửa sau mùa trước.

“Pháo thủ” trước đó đã trả giá 55 triệu bảng cho Upamecano nhưng bị từ chối.

Trung vệ duy nhất đến Arsenal cho đến nay là William Saliba ngay lập tức được cho mượn trở lại St Etienne. Còn cựu đội trưởng Laurent Koscielny đã chuyển đến Bordeaux với giá 4,6 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm