Chuyển nhượng Arsenal 8/8: 6 cầu thủ có thể đến Arsenal trong ngày cuối

Gia Bảo
thứ năm 8-8-2019 6:05:12 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Arsenal mới nhất ngày 8/8. 6 cầu thủ có thể đến Arsenal trong ngày cuối, Iwobi nhận đề nghị từ Everton là những tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý hôm nay.

6 cầu thủ có thể đến Arsenal trong ngày cuối

Các nhà cái đã đưa ra danh sách 6 cầu thủ có thể đến Arsenal trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh.

Trong số này, Kieran Tierney được đánh giá cao nhất khi SkyBet đưa ra tỷ lệ 1/20 (đặt 20 ăn 1) để hậu vệ trái này đến Arsenal. Trên thực tế, có vẻ như “Pháo thủ” chỉ còn hoàn tất thủ tục cuối cùng sau khi đạt thỏa thuận với Celtic với giá 25 triệu bảng.

Chuyển nhượng Arsenal 8/8: 6 cầu thủ có thể đến Arsenal trong ngày cuối
David Luiz có khả năng đến Arsenal

Cái tên tiếp theo có nhiều khả năng nhất là David Luiz với tỷ lệ 1/3 (đặt 1 ăn 3). Trung vệ của Chelsea đã bỏ tập và được cho là để chuẩn bị chuyển đến Emirates với ông thầy cũ tại PSG là Unai Emery.

Một triển vọng được mong đợi là Arsenal mượn Philippe Coutinho, có tỷ lệ 1/1. Barca đã nói rõ rằng Coutinho không có tương lai ở Catalan, điều mở ra cơ hội cho Barca và Tottenham săn lùng bằng thỏa thuận mượn.

Những cầu thủ khác có khả năng đến Arsenal thấp hơn có Sami Khedira (6/5), Everton Soares (2/1), Wilfried Zaha (4/1).

Tiền vệ Iwobi nhận đề nghị từ Everton

Everton đã đưa ra một loạt lời đề nghị cho Zaha bị từ chối, mới nhất là 70 triệu bảng cộng với Cenk Tosun và James McCarthy.

Chuyển nhượng Arsenal 8/8: 6 cầu thủ có thể đến Arsenal trong ngày cuối
Everton đề nghị cho Iwobi

McCarthy hiện chuẩn bị gia nhập Palace trong một thỏa thuận riêng, trong khi Everton cũng thực hiện đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Alex Iwobi của Arsenal trong nỗ lực tăng cường lực lượng trước khi đóng cửa thị trường chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm