Chuyển nhượng Barca 7/8: Coutinho từ chối gia nhập Arsenal

Dịch Phong
thứ tư 7-8-2019 8:03:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Barca mới nhất ngày 7/8. Coutinho từ chối gia nhập Arsenal là tin chuyển nhượng Barca đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Coutinho đã từ chối gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Barca như tin đồn của báo chí Anh và Tây Ban Nha trong 2 ngày qua. Thông tin này đã được xác nhận bởi Giám đốc Raul Sanllehi củ Arsenal và người đại diện của Coutinho, ông Kia Joorabchian. Trong tuyên bố mới nhất khi nói chuyện với báo chí, HLV Unai Emery cũng từ chối nói về khả năng Arsenal sẽ chiêu mộ Coutinho.

Chuyển nhượng Barca 7/8: Coutinho từ chối gia nhập Arsenal
Coutinho vẫn chưa thể chắc chắn tương lai trong mùa giải 2019/20

Arsenal rời cuộc chơi và Tottenham lập tức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Coutinho. Truyền thông Anh cho biết, Tottenham đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Coutinho trong mùa giải 2019/20, kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa Hè năm sau với mức phí dưới 100 triệu euro. Như vậy, tương lai của Coutinho vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi thị trường chuyển nhượng của giải Ngoại hạng Anh sẽ đóng cửa vào ngày mai.

Cầu thủ Brazil vẫn còn nhiều thời gian để đạt thỏa thuận chuyển sang PSG, nhưng mối quan hệ xấu của hai đội bóng xung quanh thương vụ Neymar sẽ ảnh hưởng không nhỏ để tương lai của Coutinho. Mặt khác, cá nhân Coutinho cũng muốn ở lại Barca để tiếp tục chiến đấu cho một suất đá chính tại đội bóng xứ Catalan.

Rafinha chờ đợi chuyển sang Valencia

Thông tin của tờ El Desmarque cho biết, Rafinha đang chờ đợi Valencia thống nhất các điều khoản với Barca để chuyển sang thi đấu cho Bầy Dơi. Tương lai của Rafinha tại Barca đã mù mịt hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Frenkie de Jong.

Chuyển nhượng Barca 7/8: Coutinho từ chối gia nhập Arsenal
Rafinha sẽ chia tay Barca để chuyển sang khoác áo Valencia

Việc đang sở hữu đến 9 tiền vệ buộc Barca phải lên kế hoạch thanh lý bớt những cầu thủ thừa thãi và Rafinha là một trong số này. Hiện tại, Valencia đang phải đẩy nhanh quá trình bán 2 tiền vệ Racic và Medran để dọn chỗ trống cho Rafinha. Tiền sử chấn thương của Rafinha từng khiến Chủ tịch Peter Lim e dè và nhiều khả năng cầu thủ Brazil sẽ chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với Valencia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm